Djokovic có huấn luyện viên mới ở mùa giải 2018

01/12/2017 07:33 GMT+7

Cựu số 1 thế giới Novak Djokovic (Serbia) vừa công bố trên trang cá nhân Instagram của mình là rằng cựu tay vợt người CH Czech Radek Stepanek sẽ tham gia vào ban huấn luyện của anh vào mùa giải tới.

Tay vợt 30 tuổi từng 12 lần vô địch Grand Slam Djokovic đã trải qua 1 mùa giải 2017 vô cùng thất vọng với chấn thương khuỷu tay. Với chấn thương này, Djokovic phải bỏ cuộc trong trận tứ kết với Tomas Berdych tại giải Wimbledon năm nay và anh đã không thi đấu trận nào kể từ sau trận này.

Sau nhiều lần tìm mọi cách để lấy lại phong độ và trở lại với chính mình, Djokovic đã có những thay đổi liên tục trong ban huấn luyện. Sau khi chia tay với “bộ sậu” huấn luyện là HLV lâu năm Marian Vajda và huyền thoại người Đức Boris Becker, tay vợt người Serbia này đã đưa Andre Agassi vào ban huấn luyện của mình. Tuy nhiên, Agassi chỉ có thể theo chân Djokovic tại các giải Grand Slam do vẫn còn những công tác khác.

Stepanek từng giúp CH Czech vô địch Davis Cup REUTERS

Hiện tại trong ban huấn luyện của Djokovic còn tay vợt cựu số 7 thế giới Mario Ancic. Nhưng Djokovic vẫn quyết định đưa thêm Stepanek vào ban huấn luyện của mình trong mùa giải mới. Stepanek được biết đến là tay vợt có lối chơi rất “tinh quái” và từng vươn lên vị trí số 8 thế giới. Tuy nhiên, mới đây Stepanek đã tuyên bố giã từ sự nghiệp do chấn thương lưng dai dẳng.

Djokovic sẽ bước vào mùa giải mới với vị trí số 12 thế giới và để trở lại với chính mình, tay vợt này cần phải có những nỗ lực rất cao. Tay vợt người Serbia dự định sẽ bắt đầu trở lại thi đấu tại giải biểu diễn ở Abu Dhabi vào tháng 12.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.