Djokovic dễ thở, Federer gặp khó

12/01/2013 03:05 GMT+7

Hôm qua 11.1, Ban Tổ chức giải Úc mở rộng 2013 đã tổ chức bốc thăm phân nhánh cho giải Grand Slam đầu tiên của năm.

Hôm qua 11.1, Ban Tổ chức giải Úc mở rộng 2013 đã tổ chức bốc thăm phân nhánh cho giải Grand Slam đầu tiên của năm.

Ở nội dung đơn nam, nhánh đấu trên với sự có mặt của đương kim vô địch Novak Djokovic khá nhẹ nhàng. Nếu không có bất ngờ xảy ra, khó khăn chỉ thật sự đến cho Djokovic ở vòng tứ kết sẽ là hạt giống số 5 Tomas Berdych (CH Czech). 

Ở nhánh đấu còn lại, hạt giống số 2 Roger Federer sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Ngoại trừ Benoit Paire (Pháp) mà Federer sẽ gặp trong trận ra quân, các đối thủ được dự đoán Federer có thể gặp sẽ là các tay vợt từng thắng hoặc từng gây khó cho anh là tay vợt kỳ cựu Nikolay Davydenko (Nga) tại vòng 2, tay vợt trẻ có quả giao bóng cực mạnh Milos Raonic (Canada, hạt giống số 13) ở vòng 3, Jo-Wilfried Tsonga  (7, Pháp) tại tứ kết và hạt giống số 3 Andy Murray ở bán kết nếu tay vợt này vượt qua Juan Martin Del Potro (Argentina, 7) tại tứ kết.

Ở nội dung đơn nữ, đương kim vô địch Victoria Azarenka sẽ rất khó khăn để bảo vệ danh hiệu của mình khi cô nằm cùng nhánh với tay vợt nữ xuất sắc nhất năm 2012 Serena Williams nếu cả hai cùng vào đến bán kết. Nhánh đấu còn lại, hạt giống số 2 Maria Sharapova và tay vợt số 4 thế giới Agnieszka Radwanska (Ba Lan) sẽ cạnh tranh quyết liệt để tìm vé vào chung kết.

Minh Tân

>> Chờ “siêu kinh điển” thế hệ mới giữa Djokovic - Murray
>> Djokovic và Serena nhận giải thưởng xuất sắc của ITF
>> Djokovic thành “ông trùm” pho mát sữa lừa thế giới
>> Djokovic lần thứ hai đăng quang ATP World Tour Finals

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.