Djokovic đối mặt với nguy cơ giã từ mùa giải 2017

25/07/2017 13:28 GMT+7

Tay vợt nổi tiếng Novak Djokovic tiếp tục đối mặt với khủng hoảng sự nghiệp khi nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở giải Mỹ mở rộng năm nay cũng như phải nghỉ hết phần còn lại của mùa giải do chấn thương nặng.

Theo nguồn tin từ tờ Sportski Zurnal của Serbia, chấn thương ở khuỷu tay gần như buộc tay vợt cựu số 1 thế giới phải rút lui khỏi Mỹ mở rộng sắp tới, đấu trường Grand Slam cuối cùng của năm 2017 diễn ra từ ngày 28.8 đến ngày 10.9. Bác sĩ Zdenko Milinkovic nói với tờ báo trên rằng Djokovic sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 - 12 tuần, khoảng thời gian mà tay vợt người Serbia phải chia tay các giải ATP Tour của mùa giải năm nay. Theo vị bác sĩ trên, Djokovic (người đang xếp hạng 4 thế giới) hiện đang được một chuyên gia tại Toronto (Canada) theo dõi để đánh giá về quá trình điều trị và phục hồi.
Mặc dù dính chấn thương nhưng Djokovic vẫn chịu đựng để thi đấu AFP
Trước đó, Djokovic đã phải bỏ cuộc trong cuộc đấu với Tomas Berdych ở tứ kết Wimbledon 2017 do chấn thương khuỷu tay. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất, chấn thương của tay vợt 30 tuổi ngày càng tồi tệ hơn bởi Djokovic đã thi đấu quá nhiều. “Anh ấy bị một vết bầm tím vì chơi quá sức và không có thời gian nghỉ ngơi. Djokovic đã nghiến răng để tiếp tục thi đấu dù chấn thương nghiêm trọng”, bác sĩ người Serbia Milinkovic tiết lộ với tờ Sportski Zurnal.
Thông tin trên lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận bởi Djokovic không những sở hữu 12 danh hiệu Grand Slam mà từng 2 lần đăng quang Mỹ mở rộng vào năm 2011 và 2015. Người hâm mộ sẽ phải thấp thỏm ngóng chờ buổi họp báo cuối tuần này tại Belgrade (Serbia), nơi mà Djokovic nhiều khả năng đưa ra thông báo về mức độ chấn thương cũng như cơ hội tranh tài ở Mỹ mở rộng 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.