Djokovic lần thứ hai lên chức cha

04/09/2017 08:30 GMT+7

Tay vợt nổi tiếng Novak Djokovic lần thứ 2 được lên chức khi cô vợ Jelena vừa hạ sinh một bé gái.

AFP dẫn thông tin từ báo giới Serbia cho hay Jelena “vượt cạn” hôm 2.9 và bé gái được đặt tên là Tara. Đây là lần thứ 2 tay vợt đang sở hữu 12 danh hiệu Grand Slam được lên chức cha. Trước đó, đôi vợ chồng Djokovic và Jelena đã có một đứa con trai 3 tuổi là Stefan. Niềm hạnh phúc trên ít nhiều an ủi đối với tay vợt 30 tuổi người Serbia trong quãng thời gian dài phong độ đang sa sút trầm trọng và bị chấn thương hành hạ khiến anh phải giã từ mùa giải năm nay kể từ tháng 7.
Theo đó, từ giữa tháng 1.2015 đến tháng 6.2016, Djokovic bay cao khi thống trị làng quần vợt nam thế giới. Trong quãng thời gian này, anh giành chiến thắng 17 trong 22 trận chung kết và tưởng như chẳng ai có thể ngăn cản được đà thăng hoa của siêu sao quần vợt người Serbia. Tuy nhiên, kể từ khi đăng quang Pháp mở rộng năm ngoái, Djokovic chỉ còn là cái bóng của chính mình trước khi mất ngôi vị số 1 thế giới vào tay Andy Murray.
Djokovic sa sút thê thảm kể từ sau khi đăng quang Pháp mở rộng năm ngoái AFP
Sau khi thua ở vòng Úc mở rộng năm nay, Djokovic bị loại ở tứ kết Pháp mở rộng. Tại Wimbledon hồi tháng 7, tay vợt người Serbia bỏ cuộc ở trận tứ kết với Tomas Berdych vì chấn thương cổ tay. Sau đó, những ai yêu mến Djokovic lại thất vọng khi anh tuyên bố bắt buộc cần một vài tháng để phẫu thuật và sớm giã từ mùa giải 2017. Theo AFP, sau khi điều trị chấn thương, tay vợt số 4 thế giới vẫn tiếp tục được huấn luyện bởi tay vợt huyền thoại người Mỹ Andre Agassi đề chuẩn bị xung trận vào đầu năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.