Djokovic, Nadal song hành ở Monte Carlo

19/04/2012 13:33 GMT+7

(TNO) Hai tay vợt hàng đầu thế giới Novak Djokovic và Rafael Nadal đã có khởi đầu thuận lợi khi lần lượt giành vé vào vòng 3 giải đơn nam Monte Carlo Masters 2012 diễn ra vào ngày 19.4 (giờ VN).

(TNO) Hai tay vợt hàng đầu thế giới, Novak Djokovic và Rafael Nadal đã có khởi đầu thuận lợi khi lần lượt đánh bại Andreas Seppi và Jarkko Nieminen ở vòng 2 giải đơn nam Monte Carlo Masters 2012 diễn ra vào ngày 19.4 (giờ VN).

>> Murray khởi đầu suôn sẻ ở Monte Carlo Masters
>> Nadal sẽ đối đầu Djokovic tại sân Bernabeu
>> Caroline Wozniacki bị chê hát dở


Dù chưa có phong độ tốt nhất nhưng Nadal vẫn giành chiến thắng - Ảnh: AFP

Djokovic mở màn bằng chiến thắng 2-0 (6/1, 6/4) để đánh bại đối thủ người Ý Seppi, trong khi Nadal (người đang có bảy chức vô địch giải này) chỉ gặp chút khó khăn trước khi vượt qua Nieminen (Phần Lan) với điểm số 6/4, 6/3.

Ở trận này, Nadal dù có bốn lần giành điểm break, nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, tay vợt Tây Ban Nha chưa thực sự có được phong độ tốt nhất trên mặt sân đất nện sở trường.

“Tôi chơi một trận đấu không có gì đặc biệt. Thực sự tôi đã không thể thi đấu với phong độ tốt nhất, nhưng điều đó cũng không phải là vấn đề quá lớn. Có lẽ tôi đã không chơi trên mặt sân đất nện trong một thời gian dài”, Nadal thổ lộ với Reuters.

Đây là chiến thắng thứ 38 liên tiếp của Nadal ở giải đấu này và đối thủ kế tiếp sẽ là tay vợt người Kazakhstan - Mikhail Kukushkin.

Với Djokovic, đẳng cấp và sức mạnh vượt trội đã giúp tay vợt Serbia sớm nghĩ đến chiến thắng khi dẫn trước 4/0 chỉ sau 19 phút thi đấu, trước khi loại Seppi với tỷ số 2-0 (6/1, 6/4).

Ở vòng tiếp theo, nhà vô địch Úc mở rộng 2012 sẽ giáp mặt với Alexandr Dolgopolov của Ukraine, người đánh bại tài năng trẻ của Úc Bernard Tomic với tỷ số 2-1 (6/2, 5/7, 6/1).


Dolgopolov được Djokovic đánh giá cao - Ảnh: AFP

Dù không có được phong độ tốt như năm 2011, nhưng Dolgopolov lại được Djokovic đánh giá rất cao. “Dolgopolov là một tài năng với những cú đánh thuận tay nguy hiểm cùng lối chơi luôn được thay đổi liên tục. Đó là lý do giúp anh ấy luôn là một đối thủ khó chịu trên sân đất nện”, Djokovic nói với Reuters.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.