Djokovic thành cựu vương ở Thượng Hải Masters

15/10/2016 20:18 GMT+7

Trong trận bán kết giải Thượng Hải Masters 2016 diễn ra tối 15.10, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic bất ngờ để thua hạt giống số 15 Roberto Bautista Agut với tỷ số 0-2 (4-6, 4-6).

Trước trận đấu này, tay vợt người Tây Ban Nha Agut, 28 tuổi, toàn thua trong 5 lần đụng độ Djokovic. Thế nhưng gió đổi chiều khi cả hai bước vào lần thứ 6 chạm trán.

Theo đó, Roberto Bautista Agut mất 1 giờ 47 phút để đánh bại Djokovic, qua đó biến ngôi sao người Serbia thành cựu vương ở Thượng Hải Masters.

Roberto Bautista Agut hôm nay thi đấu rất hay, anh phát huy tốt điểm mạnh chơi bóng từ cuối sân. Còn Djokovic lại mắc khá nhiều lỗi đánh bóng hỏng. Điều này từng xảy ra trong trận thắng Mischa Zverev tại tứ kết, nơi Nole phạm tới 37 lỗi. Trước Roberto Bautista Agut, nhà đương kim vô địch phạm 29 lỗi.
Roberto Bautista Agut có chiến thắng đầu tiên trước Djokovic AFP

Với kết quả này, Roberto Bautista Agut giành quyền vào chơi trận chung kết và sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Andy Murray và Gilles Simon. 
Sau trận đấu, Djokovic cho biết: "Đây là một trong những ngày bình thường thôi. Mọi chuyện diễn ra không như ý bạn muốn, tuy nhiên, đó là một bài học. Mỗi ngày trôi qua đều có một bài học".  
Djokovic thành cựu vương Thượng Hải Masters AFP
Theo dõi những diễn biến trên sân, dễ nhận thấy tâm lý của Djokovic không ổn định. Có lúc anh mất kiểm soát, tay vợt này đập vợt, xé áo rồi tranh cãi với trọng tài.
Nhiều tờ báo phân tích Djokovic có thể chưa tìm lại phong độ như trước vì mới hồi phục chấn thương khuỷu tay. Thế nhưng Nole sớm phủ nhận điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.