Djokovic và Murray cùng thắng trong trận ra quân giải Paris Masters

03/11/2016 07:15 GMT+7

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic (Serbia) và Andy Murray (Anh, 2) đều có được chiến thắng ở vòng 2 Paris Masters, giải ATP 1.000 cuối cùng trong năm trong ngày thi đấu đêm qua và rạng sáng nay (3.11, giờ VN) đã khiến cuộc đua cho danh hiệu số 1 thế giới đang trở nên nóng hơn.

Giải đấu này đang được thu hút bởi cuộc đua tranh vị trí số 1 thế giới của Djokovic và Murray. Đây là giải đấu mà Djokovic đang là đương kim vô địch và có 3 lần vô địch liên tiếp trong 4 lần đăng quang  tại đây. Tuy nhiên điều làm cho giải đấu năm nay sẽ hấp dẫn khi Djokovic có thể bị Murray lấy đi vị trí số 1 thế giới nếu tay vợt người Anh đăng quang giải đấu này hoặc Murray vào đến trận chung kết còn Djokovic bị loại sớm trước vòng bán kết.

Không những vậy, giải Paribas Masters còn là giải đấu dành các tay vợt còn lại như Dominic Thiem (Áo, 6), Tomas Berdych (CH Czech, 7) hay Marin Cilic (Croatia, 8) tìm cho mình những suất cuối cùng đến với giải đấu ATP Pro Tour Finals giành cho 8 tay vợt mạnh sẽ được diễn ra vào ngày 13.11 sắp tới đây tại London.

Murray cũng có trận thắng ra quân AFP

Tại vòng 2 và cũng là trận ra quân của Djokovic, tay vợt người Serbia đã phải đối mặt với Gilles Muller (Luxemburg, hạng 34 thế giới), người đã từng thất bại trong cả 3 lần đối đầu với Djokovic trước đây. Và trong lần gặp lại nhau này, thế trận vẫn không thể khác hơn khi Djokovic rất quyết tâm để bảo vệ vị trí số 1 của mình và có được chiến thắng trước Muller với tỷ số 2-0 (6/3, 6/4).

Tuy nhiên, đối thủ tại vòng 3 của Djokovic sẽ rất "xương" đó chính là tay vợt "tiểu Fedex" Grigor Dimitrov (Bungaria, hạng 18 thế giới). Đây chính là trận đấu được xem là hấp dẫn nhất của vòng đấu này.
Trong khi đó, hạt giống số 2 Murray cũng có trận đấu ra quân với Fernando Verdasco (Tây Ban Nha, hạng 46 thế giới) và tay vợt người Anh đã rất chật vật để có được chiến thắng với tỷ số 2-1 (6/3, 6/7, 7/5).
Wawrinka bất ngờ bị loại ở vòng 2 AFP

Cũng có được chiến thắng để vào vòng 3 còn có hạt giống số 5 Kei Nishikori (Nhật Bản), David Goffin (Bỉ, 8), Marin Cilic (Croatia, 9), Jo-Wilfried Tsonga (Pháp, 11), Lucas Pouille (Pháp, 13) và Pablo Cuevas (Argentina, 16).

Dù vậy, bất ngờ cũng đã xảy ra khi hạt giống số 3 Stan Wawrinka (Thụy Sỹ) đã để thua Jan-Lennard Struff (Đức, hạng 91 thế giới) với tỷ số 1-2 (6/3, 6/7, 6/7). Ngoài ra, (Dominic Thiem (Áo, 6), Roberto Bautista Agut (Tây Ban Nha, 10) và người đồng hương David Ferrer (15) đều đã phải nhận lấy thất bại tại vòng đấu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.