Djokovic và Zverev cùng thắng ở trận ra quân giải ATP Finals 2018

13/11/2018 13:01 GMT+7

Hai tay vợt được đánh giá cao tại bảng đấu Guga Kuerten là Novak Djokovic (Serbia, 2) và Alexander Zverev (Đức, 3) cùng có khởi đầu rất tốt ở lượt trận đầu tiên của giải ATP Finals 2018 diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (13.11, giờ VN).

Ở lượt đấu này, đối thủ của Djokovic là tay vợt người Mỹ John Isner (8), người đã được thay thế cho Rafael Nadal (Tây Ban Nha) trước khi giải đấu được bắt đầu. Chắc chắn Djokovic sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Isner trong trận đấu này. Bởi Djokovic đang có phong độ rất cao và đã từng thắng 8 trận trong 10 lần đối đầu với Isner.

Bước vào trận đấu này, Isner vẫn phát huy những cú giao bóng rất mạnh sở trường của mình. Tuy nhiên Djokovic với khả năng trả giao bóng rất tốt đã có được bàn bẻ giao bóng ở bàn đấu thứ 5 để vượt lên dẫn trước 3/2 trong ván thứ nhất này. Trong khi đó ở những bàn Djokovic cầm giao bóng, tay vợt số 1 thế giới đã không cho đối thủ có cơ hội nào để bẻ bàn giao bóng. Với thế trận này, Djokovic đã có chiến thắng với điểm số 6/4 ở ván đấu này này.

Những quả giao bóng mạnh mẽ của Isner không thể làm khó cho Djokovic AFP

Thế trận của ván thứ hai vẫn không thay đổi, khi Djokovic khống chế được những cú giao bóng của tay vợt có chiều cao 2 mét 08 thì Isner hoàn toàn không thể có cơ hội lật ngược tình thế. Ở ván đấu này, Djokovic đã có 2 lần bẻ bàn giao bóng của Isner để giành được chiến thắng của ván đấu này với điểm số 6/3.

Ở trận đấu trước đó của bảng đấu này, Zverev đã có trận ra quân của mình với Marin Cilic (Croatia, 5) và trận đấu này diễn ra rất hấp dẫn. Dù trong cả hai ván Zverev đều bị Cilic vượt lên dẫn trước. Nhưng tay vợt người Đức vẫn xuất cân bằng điểm số và vượt qua Cilic trong cả hai loạt đánh tie-break rất hấp dẫn.

Zverev xuất sắc vượt qua Cilic trong cả hai loạt đánh tie-break AFP

Đêm nay và rạng sáng mai sẽ diễn ra lượt trận thứ hai của bảng đấu mang tên Lleyton Hewitt. Vào lúc 21 giờ sẽ là trận đấu của hai tay vợt đã thắng trong lượt trận đầu tiên là Kevin Anderson (Nam Phi, 4) gặp Kei Nishikori (Nhật Bản, 7) và 3 giờ sáng mai Roger Federer (Thụy Sĩ, 2) gặp Dominic Thiem (Áo, 6) trong trận đấu mà tay vợt nào thất bại sẽ có thể sớm rời cuộc chơi.

[VIDEO] HOÀNG NAM THĂNG TIẾN TRÊN BXH ATP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.