Đọc nhanh

01/05/2010 08:50 GMT+7

Nhiều hạt giống bị loại tại vòng 3 giải Porsche Grand Prix Sau khi hạt giống Kuznetsova (số 3) và Radwanska (5) bị loại ngay từ vòng 2, vòng 3 tiếp tục chứng kiến những tay vợt mạnh rơi rụng.

Nhiều hạt giống bị loại tại vòng 3 giải Porsche Grand Prix  Sau khi hạt giống Kuznetsova (số 3) và Radwanska (5) bị loại ngay từ vòng 2, vòng 3 tiếp tục chứng kiến những tay vợt mạnh rơi rụng.

Bất ngờ nhất là hạt giống số 1 C.Wozniacki thất bại trước tay vợt hạng 38 thế giới Safarova cả 2 ván với tỷ số 6/4. Hạt giống số 6 V.Azarenka cũng thất bại trước tay vợt hạng 138 thế giới người Nga A.Lapushchenkova với tỷ số 6/3, 6/3. Henin tiếp tục gây ấn tượng khi thắng đồng hương Wickmayer 6/3, 7/5. Trước đối thủ Szavay, Safina rất khó khăn mới có được chiến thắng sau 3 séc (7/6, 3/6, 6/0).

Minh Tân

Tay vợt hạng 12 thế giới người Chile, Fernando Gonzales thông báo không tham dự giải Madrid Masters diễn ra vào ngày 9.5 tới vì bị chấn thương gối.

P.N

Cua-rơ Mark Cavendish đã giành được chiến thắng thứ 2 trong năm 2010 sau khi về nhất  tại giải Tour de Romandie. Trước đó, Cavendish đã về nhất tại Tour of Catalunya. Thắng lợi này phần nào xóa tan mọi nghi ngờ về việc anh đang xuống phong độ trong năm nay.

P.N

VĐV trượt tuyết người Ba Lan, Kornelia Marek bị Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) tước kết quả thi đấu vì sử dụng chất kích thích. Hồi tháng 3, Marek đã bị Liên đoàn trượt tuyết Ba Lan cấm thi đấu 2 năm. Marek là thành viên của đội tuyển trượt tuyết quốc gia này tham dự Olympic mùa đông Vancouver 2010.

P.N

Fernando Alonso và Hamilton vẫn tiếp tục công kích nhau dù cả 2 từng là đồng đội tại đội đua McLaren vào năm 2007. Alonso cho rằng ,Hamilton liên tục “đánh võng” trên đường đua làm ảnh hưởng đến các tay đua khác. Chắc chắn sau những lời nói vừa qua, Hamilton không chịu im lặng vì ai cũng biết anh không vừa trong khoản công kích đối thủ.

Minh Tân

Cựu vô địch F1 năm 1997 Jacques Villeneuve (39 tuổi) vẫn không từ bỏ những nỗ lực để trở lại đường đua và tin rằng, kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích cho các đội đua mới.

Villeneuve là cái tên đứng đầu trong số những tay đua mà Stefan GP muốn sở hữu để chuẩn bị cho việc giành một suất tham dự mùa giải năm 2011.

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.