Đội nam Việt Nam vô địch giải bóng bàn lão tướng Úc mở rộng

12/10/2017 09:00 GMT+7

Tối qua 11.10, đội bóng bàn FDI TP.HCM đã xuất sắc thắng đội New South Wales 6-3 để giành ngôi vô địch đồng đội nam lứa tuổi 50-59 ở giải bóng bàn lão tướng quốc tế Úc mở rộng đang diễn ra tại thành phố Perth (thủ phủ bang Tây Úc).

Nội dung đồng đội nam lứa tuổi 50-59 có 14 đội dự tranh, đội nam FDI TP.HCM thi đấu ở bảng B và toàn thắng cả 6 trận trước các đội New Zealand, Tây Úc B, Victoria B, New South Wales B, Nam Úc và Queensland để giành ngôi đầu bảng. Vào bán kết, đội thắng tiếp đội Tây Úc 6-1
Đối thủ trong trận chung kết với đội FDI là đội đương kim vô địch New South Wales và cũng từng 9 lần vô địch liên tiếp với các VĐV có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tuy vậy, các tay vợt Việt Nam đã thi đấu rất tốt, trong đó nổi bật nhất là tay vợt Việt kiều Mỹ Nguyễn Đình Khoa (từng hai lần tham dự Olympic Sydney 2000 và Athens 2004) thi đấu rất biến hóa, tấn công đều cả hai bên rất hiệu quả nên đã cùng các đồng đội Lê Đại Tuấn, Lâm Hậu, Phan Minh Hòa giúp đội Việt Nam giành chức vô địch xứng đáng, được Công ty FDI thưởng nóng 30 triệu đồng.
Nguyễn Đình Khoa và Phan Minh Hòa (trái) trong trận thắng New Zealand ở vòng bảng Hồng Sơn
Đội nữ 40-49 tuổi của FDI với 6/8 trận cũng giành được HCĐ, đội nam 40-49 đang tranh HCĐ với đội New Zealand. Các nội dung đơn và đôi (tuổi ở hạng cao có thể đấu thêm ở hạng ít tuổi hơn) cũng khởi tranh hôm nay, hiện đã có hai đôi nam nữ là Đình Khoa - Giáng Hương (hạng tuổi 40-49) và Quốc Bảo - Giáng Hương (hạng tuổi 30-39) được vào bán kết sẽ tranh với hai đôi của Latvia vào ngày 13.10.

tin liên quan

Đội bóng bàn lão tướng Việt Nam toàn thắng ở xứ sở chuột túi
Trong ngày thi đấu đầu tiên nội dung đồng đội giải bóng bàn lão tướng Úc mở rộng 2017, các đội nam và nữ FDI TP.HCM (Việt Nam) đã có 4 trận toàn thắng. Không chỉ thế, đây là dịp hội ngộ rất có ý nghĩa của các tay vợt xuất sắc của Việt Nam đang sinh sống ở nhiều nơi trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.