Dominic Thiem tiết lộ các biện pháp y tế nghiêm ngặt tại Mỹ mở rộng 2020

Minh Tân
Minh Tân
18/08/2020 19:32 GMT+7

Tay vợt số 3 thế giới người Áo Dominic Thiem đã đến New York (Mỹ) khi mùa giải ATP bắt đầu lại với hai giải đấu tại Flushing Meadows trước khi Mỹ mở rộng khởi tranh và anh đã tiết lộ những vấn đề về y tế tại đây.

Trong bối cảnh đại dịch, các biện pháp y tế nhằm đảm bảo an toàn vẫn đang được duy trì, Dominic Thiem và các tay vợt đều được kiểm tra y tế trước khi nhận phòng khách sạn, nơi họ sẽ được yêu cầu giữ một khoảng cách an toàn với những người khác trong vòng 3 tuần. Sẽ có rất nhiều hạn chế trong việc đi lại và các tay vợt sẽ không được phép rời khỏi khách sạn.
Dominic Thiem đã kể lại toàn bộ các quá trình kể từ khi anh đặt chân đến New York cùng với tay vợt đồng hương Dennis Novak. Khi kiểm tra y tế, họ sẽ được phát một chiếc vòng tay màu xanh lam. Nếu kết quả xét nghiệm là âm tính, họ sẽ nhận được chiếc vòng tay màu xanh lá cây. Nếu không có chiếc vòng tay màu xanh lá cây, họ sẽ không được gặp bất kỳ ai và cũng không được rời khỏi phòng.

Djokovic đã từng bị nhiễm Covid-19

Ảnh: Reuters

Tay vợt số 3 thế giới cho biết: “Các biện pháp phòng ngừa thật sự rất nghiêm ngặt. Chúng tôi ở cách thành phố 30 dặm, chúng tôi thậm chí không nhìn thấy thành phố, sân bay thì hoàn toàn trống không. Sau khi tập trung ở khách sạn chính và được kiểm tra y tế, chúng tôi sẽ được chở đến một khách sạn khác”.

Kei Nishikori mắc Covid-19, không dự giải Mỹ mở rộng 2020

“Tôi và Dennis đang ở cùng một khách sạn nhưng chúng tôi còn không thấy mặt nhau. Hiện chúng tôi chỉ được phép ở trong phòng và thậm chí còn không được vào phòng tập thể dục,”, Thiem cho biết thêm.

Thiem và các tay vợt cũng đều lo lắng khi đến Mỹ

Ảnh: Reuters

Dominic Thiem và các tay vợt khác đều đã lường trước những khó khăn mà họ sẽ phải đối diện trên đất Mỹ. Và bất cứ điều gì xảy ra ở đều phải trả một cái giá cực đắt. Thế nên các tay vợt bắt buộc phải tuân thủ và thích nghi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.