Federer, Djokovic giành cú đúp giải thưởng

07/11/2012 03:00 GMT+7

Novak Djokovic, Roger Federer lần lượt đoạt cú đúp giải thưởng ATP World Tour năm 2012 (Anh).

Novak Djokovic, Roger Federer lần lượt đoạt cú đúp giải thưởng ATP World Tour năm 2012 (Anh).

Theo đó, ngoài giải tay vợt giành ngôi số 1 thế giới 2 năm liên tiếp, Djokovic còn nhận giải Arthur Ashe Humanitarian of the Year, vì những đóng góp tích cực của tay vợt Serbia cho xã hội thông qua tổ chức từ thiện Novak Djokovic Foundation, giữ vai trò như một đại sứ của UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc) cùng nhiều hoạt động nhân đạo khác.

Federer lần thứ 8 được bình chọn giải Stefan Edberg Sportsmanship (giải phong cách) và năm thứ 10 liên tiếp giành giải “Tay vợt được người hâm mộ yêu thích nhất”. Anh em Bob và Mike Bryan của Mỹ thống trị 2 giải dành cho cặp đôi số 1 thế giới và giải người hâm mộ yêu thích nhất của năm.

Tay vợt 27 tuổi người Úc là Marinko Matosevic được bình chọn là tay vợt có sự tiến bộ vượt bậc trong năm 2012…

Tại trận đấu đầu tiên của bảng B giải ATP World Tour 2012 diễn ra đêm qua, đương kim vô địch Roger Federer (2) đã có khởi đầu khá thuận lợi khi dễ dàng vượt qua tay vợt người Serbia Janko Tipsarevic (8) với tỷ số 6/3, 6/1 sau 1 giờ 9 phút.

Đêm nay 7.11 và rạng sáng mai, lượt đấu thứ hai của bảng A sẽ diễn ra giữa hai tay vợt đều có chiến thắng trong loạt trận đầu tiên là Djokovic gặp Murray. Tay vợt nào có được chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ đặt một chân vào vòng bán kết. Trận đấu còn lại diễn ra giữa Tomas Berdych và Tsonga. (M.Tân)

T.Nguyên 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.