Federer lần thứ 15 vào tứ kết trên sân nhà Basel

27/10/2017 09:24 GMT+7

Dễ dàng đánh bại Benoit Paire (Pháp, hạng 40 thế giới) với tỷ số 2-0 (6/1, 6/3) ở vòng 2 tại giải đấu trên sân nhà Basel diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (27.10, giờ VN), Roger Federer tiếp tục có mặt ở tứ kết lần thứ 15 của giải đấu trên sân nhà.

Federer đã từng bất bại trong 4 lần gặp nhau trước đây khi gặp Paire và "tàu tốc hành" đang có phong độ rất tốt. Chính vì vậy anh đã không mấy khó khăn để có thêm trận thắng thứ 5 trước tay vợt người Pháp. Với chiến thắng này, Federer đang có nhiều hy vọng để lần thứ 8 có được danh hiệu trên sân nhà của mình.

Phát biểu sau chiến thắng này, Federer nói: “Tôi đang rất hài lòng với những đã xảy ra và tôi luôn chờ đợi những trận đấu khó khăn hơn. Chơi trên sân nhà cũng đã tạo chút áp lực và tôi mừng khi đã vượt qua điều này. Tôi đang cảm thấy rất thoải mái tại đây”.

Đối thủ tiếp của Federer ở tứ kết sẽ là một tay vợt người Pháp khác Adrian Mannarino (7), người cũng có chiến thắng trước tay vợt trẻ đầy triển vọng người Canada Denis Shapovalov (hạng 49 thế giới) với tỷ số 2-1 (4/6, 6/1, 6/2).

Del Potro đang quyết tâm tìm suất cuối cùng đến ATP World Tour Finals REUTERS

Cũng có được chiến thắng để vào tứ kết còn có cựu vô địch Mỹ mở rộng Juan Martin del Potro (Argentina, 4), người đang rất quyết tâm để tìm kiếm cho mình suất cuối cùng tham dự giải ATP World Tour Finals. Del Potro phát biểu trong buổi họp báo: “Dù rất mệt mỏi, nhưng tôi vẫn có chiến thắng và chơi rất tốt. Điều này giúp tôi có thêm động lực để tìm chiếc vé đến với giải đấu cuối cùng trong năm”. Các hạt giống khác như Marin Cilic (Croatia, 2), David Goffin (Bỉ, 3) hay Jack Sock (Mỹ, 5) cũng có mặt ở tứ kết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.