Federer tiếp tục vượt khó để vào tứ kết giải Thượng Hải Masters 2018

12/10/2018 07:23 GMT+7

Hạt giống số 1 Roger Federer (Thụy Sĩ) đã tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn ở vòng 3 giải Thượng Hải Masters 2018 khi vượt qua Roberto Bautista Agut (Tây Ban Nha, hạng 28 thế giới) với tỷ số 2-1 (6/3, 2/6, 6/4) để có mặt ở vòng tứ kết.

Sau trận ra quân đầy chật vật của mình ở giải đấu này, đương kim vô địch của giải Federer một lần nữa đối diện với một khó khăn khác ở vòng 3. Trước đối thủ từng đã 7 lần thất bại trước Federer trong sự nghiệp là Agut, tưởng chừng anh sẽ có một dễ dàng hơn tại giải khi có được ván thắng 6/3 trước Agut ở ván đấu thư nhất.

Tuy nhiên ở ván đấu tiếp theo sau khi sớm có bàn bẻ giao bóng của đói phương, Federer đã khiến các khán giả hoàn toàn bất ngờ khi anh để thua liên tiếp 3 bàn giao bóng của mình và đẻ thua nhanh ván đấu này với tỷ số 2/6. Ở ván đấu quyết định, hai tay vợt so kè nhau từng điểm số. Phải đến bàn thứ 9, Federer mới bẻ được bàn giao bóng Agut để vuợt lên dẫn trước 5/4 và két thúc trận đấu này sau bàn giao bóng của mình.

Agut đã khiến Federer gặp rất nhiều khó khăn AFP

Với chiến thắng này, Federer sẽ bước vào tứ kết và đối thủ tiếp theo là tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori (8), người cũng đã vượt qua Sam Querey (Mỹ, hạng 57 thế giới) với tỷ số 2-0 (7/6, 6/4) ở vòng 3.

Trong khi đó, hạt giống số 2 Novak Djokovic (Serbia) vẫn tiếp tục thể hiện một phong độ rất tốt để dễ dàng đánh bại Marco Cecchinato (Ý, hạng 21 thế giới) với tỷ số 2-0 (6/4, 6/0). Đối thủ ở tứ kết của Djokovic sẽ là hạt giống số 7 Kevin Anderson (Nam Phi), người đã từng thất bại trước Djokovic tại trận chung kết giải Wimbledon năm nay.

Djokovic dễ dàng vượt qua vòng 3 AFP

Hai cặp đấu tứ kết khác cũng đã được xác định là Alexander Zverev (Đức, 4) gặp Kyle Edmund (Anh, 11) và Borna Coric (Croatia, 13) gặp Matthew Ebden (Úc, hạng 51 thế giới). Các trận tứ kết sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày hôm nay (12.10, giờ VN).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.