Federer tức giận vì cho rằng được BTC giải Mỹ mở rộng ưu ái

31/08/2019 18:16 GMT+7

Sau khi đánh bại Daniel Evans (Anh, hạng 58 TG) dễ dàng với tỷ số 3-0 ở vòng 3 diễn ra vào tối qua và rạng sáng nay (31.8, giờ VN), tay vợt từng 5 lần liên tiếp đăng quang giải Mỹ mở rộng Roger Federer (Thụy Sĩ, 3) đã tức giận khi có nhiều ý kiến cho rằng anh đã tác động và gây ảnh hưởng đến lịch thi đấu.

Đây là trận đấu không có nhiều điều để nói về chuyên môn khi Federer hoàn toàn áp đảo và chỉ cần 1 giờ 19 phút để giành chiến thắng với tỷ số các ván là 6/2, 6/2, 6/1. Tuy nhiên sau trận đấu này, Evans thừa nhận cảm thấy mệt mỏi và Greg Ruseski tuyên bố trên Amazon Prime rằng Federer đã yêu cầu được chơi trận đầu tiên của ngày thi đấu này vào lúc 12 giờ trưa (Giờ địa phương).

Evans cho rằng mình rất mệt mỏi vì chỉ có 18 giờ nghỉ ngơi

AFP

Tay vợt Evans cho rằng anh chỉ có 18 giờ nghỉ ngơi sau khi phải thi đấu ở trận vòng 2 bị hoãn hôm trước và phải gặp ngay Federer. Evans phát biểu: “Điều này thật khó khăn với tôi phải không? Nhưng đây không phải là lần đầu tiên tay vợt có thứ hạng cao và nổi tiếng được ưu ái. Giải đấu rõ ràng cần Federer, muốn anh ấy đi tiếp hơn là tôi. Vì vậy điều này có thể hiểu được”.

Federer muốn thi đấu ở ngoài trời nắng

AFP

Trước những thông tin này, Federer đã nổi cáu và đáp trả: “Tôi đã phát ốm và mệt mỏi vì những chuyện này và nó đã xảy ra rất thường xuyên. Tôi đã không nhớ mình yêu cầu điều gì. Đây là một giải đấu và tôi vẫn sẽ bước ra sân nếu họ xếp lịch thi đấu của tôi vào lúc 4 giờ sáng. Tôi chỉ muốn được thi đấu ngoài trời và tôi không cố ý làm điều đó”.

Djokovic sẽ có trận tái đấu với Wawrinka ở vòng 4

AFP

Cũng ở ngày thi đấu này, ĐKVĐ Novak Djokovic (Serbia, 1) cũng có được chiến thắng 3-0 trước tay vợt của nước chủ nhà Denis Kudla (Hạng 111 TG) để vào vòng 4 và sẽ gặp lại Stan Wawrinka (Thụy Sĩ, 23), người cũng đã có chiến thắng trước Paolo Lorenzi (Ý, hạng 135 TG).

Wawrinka liệu có thể tiếp tục làm khó cho Djokovic?

AFP

Đây chắc chắn sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất của vòng đấu này. Bởi Wawrinka là người khiến Djokovic rất “cay đắng” khi anh đã từng lấy của tay vợt Serbia 2 danh hiệu Grand Slam tại Pháp mở rộng 2015 và Mỹ mở rộng 2016. Ở  trận đấu khác, hạt giống số 7 Kei Nishikori (Nhật Bản) đã bất ngờ để thua với tỷ số 1-3 trước Alex de Minaur (Úc, hạng 38 TG).

Serena vẫn rất mạnh mẽ tại giải năm nay

AFP

Tại nội dung đơn nữ, các hạt giống hàng đầu như Karolina Pliskova (CH Czech, 3), Elina Svitolina (Ukraina, 5), Serena Williams (Mỹ, 8) hay Madison Keys (Mỹ, 10) đều có được chiến thắng để đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.