Federer và Nadal cùng có mặt ở vòng 4 Wimbledon 2019

07/07/2019 09:37 GMT+7

Hai ứng cử viên “nặng ký” của nhánh đấu dưới là Roger Federer (Thụy Sĩ, 2) và Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 3) đều có được chiến thắng 3-0 tại vòng 3 giải Wimbledon diễn ra vào tối qua và rạng sáng nay (7.7, giờ VN).

Ở vòng đấu này, Federer đã phải đối đầu với tay vợt Lucas Pouille (Pháp, 27). Dù có được chiến thắng 3-0 (7/5, 6/2, 7/6), nhưng đây không phải là một trận đấu quá dễ dàng cho tay vợt đã 8 lần vô địch tại đây. Ngay từ khi nhập cuộc với trận đấu, Pouille đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho Federer và với bản lĩnh của mình, hạt giống số 2 mới có thể giành được ván thắng với tỷ số 7/5.

Pouille đã gây nhiều khó khăn cho Federer trong trận đấu này

Reuters

Ván thứ hai đã dễ dàng hơn cho Federer và “tàu tốc hành” giành chiến thắng với tỷ số 6/2. Ở ván đấu thứ 3, Pouille tiếp tục gây khó cho Federer khi đưa ván đấu vào loạt đánh tie-break, nhưng cuối cùng thì tay vợt người Thụy Sĩ vẫn giành được chiến thắng với tỷ số phụ 7/4 để giành vé vào vòng 4.

Nadal đã dễ dàng giành vé vào vòng 4

Reuters

Đây là trận thắng thứ 350 ở đấu trường Grand Slam của Federer và cũng là lần thứ 17 tay vợt này vào đến vòng 4 của giải Grand Slam trên mặt sân cỏ. Đối thủ tiếp theo của Federer sẽ là tay vợt Matteo Berrettini (Ý, 17). Trong khi đó, Nadal đã có được chiến thắng dễ dàng hơn trước tay vợt kỳ cựu Jo-Wilfried Tsonga (Pháp, hạng 72 TG) với tỷ số các ván là 6/2, 6/3 và 6/2.

Fognini sẽ gặp rắc rối sau những phát biểu của mình

Reuters

Cũng ở vòng đấu này, hạt giống số 12 Fabio Fognini (Ý) đã bất ngờ để thua Tennys Sandgren (Mỹ, hạng 94 TG) với tỷ số 0-3. Tuy nhiên, tay vợt người Ý nhiều khả năng sẽ gặp rắc rối sau trận thua này khi anh mong muốn có một... quả bom sẽ rơi xuống sân. Các tay vợt khác như Kei Nishikori (Nhật Bản, 8) hay Sam Querrey (Mỹ) đã có được chiến thắng để đi tiếp.

Hạt giống số 4 Bertens bất ngờ thất bại tại vòng 3

Reuters

Ở nội dung đơn nữ, bất ngờ đã tiếp tục xảy ra khi hạt giống số 4 Kiki Bertens (Hà Lan) đã để thua Barbora Strycova (CH Czech, hạng 54 TG) với tỷ số 0-2 và Sloane Stephens (Mỹ, 9) cũng thất bại trước tay vợt nước chủ nhà Johanna Konta (19) với điểm số 1-2. Những ứng cử viên hàng đầu như Ashleigh Barty (Úc, 1), Petra Kvitova (CH Czech, 6) hay Serena Williams (Mỹ, 11) đều có được chiến thắng để vào vòng 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.