Garcia giành suất cuối cùng tham dự WTA Finals

12/10/2017 19:05 GMT+7

Caroline Garcia (Pháp) đã trở thành người cuối cùng giành suất tham dự giải 8 tay vợt xuất sắc nhất trong năm WTA Finals khi đối thủ trực tiếp Johanna Konta (Anh) đã xin rút lui khỏi giải Kremlin Cup tại Moscow (Nga) do chấn thương bàn chân.

Garcia chính là người vừa có chuỗi trận thi đấu rất thành công tại Trung Quốc khi giành được hai chức vô địch liên tiếp ở Vũ Hán và Bắc Kinh. Trong đó tại giải Bắc Kinh, Garcia đã xuất sắc đánh bại “tân số 1 thế giới” Simona Halep (Romania) trong trận chung kết. Với kết quả rất thành công này đã giúp Garcia “nhảy” vào tốp 8 trên bảng xếp hạng Race to Singapore vào đầu tháng này.

Dù phải rút lui giải khỏi Tianjin Open vì chấn thương nhưng Garcia vẫn chắc chắn có suất lần đầu được tham gia giải đấu WTA Finals khi Konta không thể thi đấu tại Kremlin Cup vào tuần tới. Tuy nhiên, Konta vẫn sẽ được đến Singapore với tư cách là tay vợt dự bị.

Konta mất vé tham dự WTA Finals một cách đáng tiếc REUTERS

Garcia hạnh phúc và chia sẻ: “Có được chiếc vé tham dự WTA Finals đó là niềm mơ ước và cũng là niềm vinh dự không chỉ riêng tôi mà còn là của tất cả các tay vợt. Tôi rất tự hào khi được có mặt ở Singapore và hy vọng sẽ thi đấu tốt tại đây”.

Giải năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 22 đến 29.10 tại Singapore với 8 tay vợt là Garina Muguruza (Tây Ban Nha), Simona Halep (Romania), Karolina Pliskova (CH Czech), Elina Svitolina (Ukraine), Venus Williams (Mỹ), Caroline Wozniacki (Đan Mạch), Jelena Ostapenko (Latvia) và Caroline Garcia (Pháp).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.