Giải Cincinnati 2017: Nữ hấp dẫn hơn nam

18/08/2017 10:32 GMT+7

Với sự thiếu vắng của nhiều tay vợt hàng đầu thế giới, giải ATP Masters 1.000 Cincinnati năm nay đã chứng kiến những bất ngờ khi có nhiều tay vợt nam không được đánh giá cao đã có mặt ở vòng tứ kết.

Tại vòng 3 diễn ra vào rạng sáng nay, tay vợt được xem là một Nishikori của Nhật Bản là Yuichi Sugita (hạng 47 thế giới) đã có được chiến thắng Karen Khachanov (Nga, hạng 32 thế giới) với tỷ số 2-1 (6/7, 6/3, 6/3) để lần đầu tiên được có mặt ở vòng tứ kết một giải Masters 1.000 trong sự nghiệp của mình.

Đối thủ tiếp theo của Sugita sẽ là Grigor Dimitrov (Bungaria, 7), người đã xuất sắc đánh bại Juan Martin del Potro (Argentina, hạng 30 thế giới) trong trận đấu đáng xem nhất của vòng 3 này với tỷ số 2-0 (6/3, 7/5). Một tay vợt khác cũng bất ngờ được vào đến tứ kết là Jared Donaldson (Mỹ, hạng 60 thế giới) khi đã vượt qua Nikoloz Basilashvili (Georgia, hạng 65 thế giới) với tỷ số 2-0 (6/4, 7/6) để gặp người đàn anh John Isner (Mỹ, 14) ở tứ kết.

Dimitrov trở thành ứng cử viên của giải AFP

Cặp đấu tứ kết khác sẽ được diễn ra giữa tay vợt kỳ cựu nhưng đang trên đà đi xuống là David Ferrer (Tây Ban Nha, hạng 31 thế giới) gặp Dominic Thiem (Áo, 3). Trong khi đó, trận đấu của Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 1) gặp người đồng hương Albert Ramos-Vinolas (hạng 24 thế giới) đã phải hoãn lại do trời mưa.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ đã không có nhiều bất ngờ xảy ra và hứa hẹn nhiều hấp dẫn hơn nội dung nam khi các tay vợt mạnh đều có được chiến thắng ở vòng đấu này. Hạt giống số 2 Simona Halep (Rumania) đã vượt qua Anastasija Sevastova (Latvia, 15) với tỷ số 2-0 (6/4, 6/3) để tiếp tục đeo đuổi hy vọng tìm cho mình vị trí số 1 thế giới lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Halep vẫn duy trì chiến thắng để tìm kiếm ngôi vị số 1 thế giới AFP

Các hạt giống khác như Garbine Muguruza (Tây Ban Nha, 4), Caroline Wozniacki (Đan Mạch, 6), Johanna Konta (Anh, 7) hay Svetlana Kuznetsova (Nga, 8) cũng giành vé vào tứ kết. Tương tự như nội dung nam, trận đấu của tay vợt số 1 thế giới Karolina Pliskova (CH Czech) cũng đã phải tạm hoãn do thời tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.