Giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng 2019 ngày càng có tiếng vang

17/06/2019 06:00 GMT+7

Giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng 2019 sau 2 ngày tranh tài hào hứng đã kết thúc chiều qua 16.6 trên sân Hoàng Thiên. Rất nhiều tay vợt tham dự đã đánh giá cao giải đấu cả về quy mô lẫn chất lượng.

Có mặt từ rất sớm để tham gia giải  mời dành cho đôi nam lãnh đạo, tay vợt Lê Thanh Hưng đi một đoạn đường dài gần 100 km từ Công ty Cao su Dầu Tiếng xuống TP.HCM chỉ với mục đích duy nhất “ Được có mặt ở giải Hội Nhà báo TP.HCM là một niềm vui và vinh dự lớn cho những tay vợt rất đam mê và chỉ muốn cọ xát học hỏi nâng cao trình độ như tôi.

Phải nói là từ khi được hòa mình vào sân chơi này của giới báo chí, càng ngày chúng tôi càng thích thú và cảm nhận sân chơi này quá lành mạnh, quá hay và nhiều ý nghĩa. Chưa có giải đấu nào mà nhiều nội dung được tổ chức nhanh, dồn dập và chất lượng, nhất là quy tụ quá đông các nhà báo và khách mời đến với giải luôn thân thiết như người trong nhà..”

Ông Lê Thanh Hưng và nhá báo Nguyễn Quang Thông Khả Hòa

Từ Nghệ An, 2 tay vợt Trần Minh Ngọc, Phó giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình và Phan Nguyên Hào, phó giám đốc Sở Thông tin Truyền thông đáp máy bay vào TP.HCM chỉ để “ Được chung vui với anh em báo chí quần vợt phía Nam vốn là lực lượng rất mạnh và luôn duy trì giải đấu hàng năm rất đều đặn và khí thế.

Thông qua lời mời của nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên, đồng trưởng BTC giải cũng là một tay vợt có hạng của phong trào quần vợt, chúng tôi cảm nhận được sức sống rất mãnh liệt của giải đấu, sự lan tỏa đam mê tennis của anh em làm nghề và thông qua đó để giúp cho mọi người đến với sân chơi lý thú này có dịp kết nối công việc với nhau và rèn luyện sức khỏe quá bổ ích. Một giải đấu như vậy thực sự đã ngày càng gây tiếng vang rất lớn..”

Trong khi đó “lặn lội” bằng xe đi trong đêm để lên TPHCM từ tờ mờ sàng, 4 tay vợt từ báo Bạc Liêu, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Bạc Liêu..cũng đến với giải bằng sự trân trọng. Nhà báo Hàn Ái Tiến, Tổng biên tập báo Bạc Liêu nhận xét “ Đúng với tính chất mở rộng của giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM , phải nói 2 ngày vừa qua không khí rất cởi mở, chân tình.

Tất cả mọi người đến với giải không đặt nặng thắng thua, chủ yếu được chơi bóng và gặp gỡ nhau là đủ hạnh phúc và quá vui rồi. Thực sự chúng tôi rất ngạc nhiên khi một giải đấu được tổ chức bài bản, chu đáo và quy tụ đến hơn 120 tay vợt trong đó hơn 80 tay vợt là nhà báo, đông và chất lượng đến như vậy..”

Chính vì sức hút và trân trọng với giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng, còn nhiều tay vợt khác không quản đường sá xa xôi lần đầu đến tham dự và chia vui với ngày hội của giới báo chí. Như tay vợt Thái Trường Giang từ Tây Ninh, ông bầu của đội Hải Đăng Tây Ninh xuống kéo theo một loạt ủng hộ viên rất nhiệt thành, trong đó có cả tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam vừa trở về từ giải quốc tế và chuẩn bị tập trung dự Davis Cup.

Tặng kỷ niệm chương cho các đơn vị đồng hành

Hay tay vợt Bùi Văn Lộc từ Ninh Thuận, Đoàn Thanh Tùng từ Đak Lak, Trần Ngọc Lịnh từ Cà Mau đều đến tham dự cả 2 ngày rất vui. Anh Lộc bày tỏ “Lần đầu được đánh 2 nội dung ở giải Hội Nhà báo TP.HCM phải nói là cảm xúc quá đong đầy.

Cũng may mắn là 2 nội dung này, tôi đều lọt vào bán kết và có giải. Nhưng điều đó không quan trọng bằng việc có đến với sân chơi này mới thấy vai trò rất lớn của báo Thanh Niên trong việc phối hợp với các cơ quan báo chí khác trong cả nước và Hội Nhà báo TP.HCM để duy trì đều đặn một giải đấu quá hay như thế này”

Tay vợt Thái Trường Giang và Xuân Vy

Ân tượng với giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng, tay vợt Hồ Hồng Thạch đến từ Binh Dương còn đưa ra đề xuất với Ban tổ chức muốn đưa giải về cụm sân Becamex ở thành phố mới Bình Dương thi đấu. Trước mắt sẽ là giải mở rộng Becamex – Báo Thanh Niên vào đầu tháng 8 tới.

Sau đây là một số hình ảnh thi đấu của giải trong ngày 16.6

Các tay vợt tham dự giải
Các tay vợt lãnh đạo tham dự giải
Cặp Hồng Thạch- Minh Triết
Niềm vui của cặp Vương Quyền- Đình Trung
 
2 cặp đấu Quang Thông- Thanh Tùng và Trọng Dũng- Sỹ Bình
Tay vợt Xuân Cường
 
Tay vợt Lê Thị Hường
Tay vợt Ngọc Trâm của SCTV
Tay vợt Phạm Tuyết Hà
Tay vợt Thái Hiền Lương
Tay vợt Hồ Văn Đa
Tay vợt Hàn Ái Tiến
Tay vợt Trần Phước Lai

Kết quả chung cuộc các nội dung

Đôi nam lãnh đạo : Vô địch; Mai Thành Chung- Lê Thanh Hưng (Liên đoàn quần vợt Bình Dương- Cao su Dầu Tiếng), hạng nhì: Dương Vũ Thông- Bùi Văn Lộc (Hội Nhà báo TPHCM_ Sở VHTT Ninh Thuận), đồng hạng ba: Trần Minh Ngọc- Phan Nguyên Hào (Đài PT-TH Nghệ An và Sở TT-TT Nghệ An) và Trần Ngọc Phương- Bùi Lê Hùng (Sở VH-TT Bạc Liêu- Chi cục hải quan cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất)

Đôi nam trên 45 tuổi: Vô địch: Nguyễn Quang Thông – Lý Minh Triết (báo Thanh Niên và Truyền hình quốc hội) hạng nhì: Vương Quyền-Trần Ngọc Linh (VOH và SCTV) đồng hạng ba; Đỗ Văn Lũy – Đỗ Danh Phương (báo Người Lao Động) Nguyễn Hồng Việt- Nguyễn Huy Long (HTV)

Đôi nam dưới 45 tuổi: Vô địch: Mã Chí Thông và Nguyễn Quang Trung (HTV ), hạng nhì: Nguyễn Thành Đông và Tống Viết Long (SCTV) , đồng hạng ba Đỗ Hữu Lê Xuân Cường- Nguyễn Xuân Vy (HTV) Nguyễn Hữu Thắng- Nguyễn Minh Tâm (SCTV)

Đôi nam nữ: Vô địch Ngô Văn Công và Thái Thị Thanh Nga (Truyền hình Quốc hội), hạng nhì: Dương Thanh Bá- Nguyễn Thị Kiều Mỹ (Hội Nhà báo TP.HCM- Liên đoàn quần vợt TP.HCM). đồng hạng ba: Trần Phước Lai- Lê Thị Hường (báo Thanh Niên và Liên đoàn quần vợt TP.HCM), Trần Công Đạm- Phạm Tuyết Hà (báo Sài Gòn Giải Phóng- Vietnam Airlines)

Đôi nam báo chí doanh nghiệp: Vô địch: Đỗ Hữu Lê Xuân Cường- Trần Vĩnh Nguyên (HTV- LK land), Hạng nhì: Lý Minh Triết- Hồ Hồng Thạch (truyền hình Quốc hội- Becamex). Đồng hạng ba: Trần Đại Nam- Mai Thành Chung (báo Mực Tím và Liên đoàn quần vợt Bình Dương), Nguyễn Minh Tâm- Bùi Văn Lộc (SCTV và Sở Văn hòa Thể thao Du lịch tỉnh Ninh Thuận)

Đơn nam: Vô địch: Nguyễn Quang Trung (HTV), Hạng nhì: Ngô Văn Công (truyền hình Quốc hội). Đồng hạng ba: Trần Đại Nam (báo Mực tím), Nguyễn Huy Long (HTV)

Đồng hành với giải có Tổng công ty Becamex IDC, Công ty Yến sào Khánh Hòa, Công ty Hải Đăng, Công ty Địa ốc Hưng Thịnh, Ngân hàng Kiên Long, Truyền hình SCTV, Công ty Du lịch Vietravel, Công ty Cao su Dầu Tiếng, nhãn hàng bia S 18 và môt số đơn vị yểm trợ khác.

 
Nhà báo Mã Diệu Cương, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM và Nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên trao giải nội dung lãnh đạo
Nhà báo Dương Vũ Thông, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo TP.HCM  và Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam Đoàn Thanh Tùng Trao giải đôi nam trên 45 tuổi
Nhà báo Trần Minh Ngọc, Phó giám đốc Đài PT-TH Nghệ An và Nhà báo Phan Nguyên Hào, Phó giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Nghệ An trao giải đôi nam dưới 45 tuổi
Nhà báo Vương Quyền, Phó giám đốc đài VOH và nhà báo Võ Thủ Hà,của VOV trao giải đôi nam nữ
Phó tổng thư ký LĐ quần vợt TPHCM Huỳnh Lập và ông Hồ Hồng Thạch, Giám đốc quản lý tài chính Becamex trao giải đơn nam Khả Hòa

Nhà báo Mã Diệu Cương và ông Nguyễn An của nhãn hàng bia S 18 rao giải đôi nam báo chí doanh nghiệp Khả Hòa

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.