Giải quần vợt Mỹ mở rộng: Khó khăn chờ các hạt giống

28/08/2010 00:46 GMT+7

Ở nội dung đơn nam, tay vợt hạt giống số 1 Rafael Nadal ở cùng nhánh với đối thủ Murray - vừa đánh bại cả Nadal và Federer để vô địch giải Rogers Cup tại Canada.

Ở nội dung đơn nam, tay vợt hạt giống số 1 Rafael Nadal ở cùng nhánh với đối thủ Murray -  vừa đánh bại cả Nadal và Federer để vô địch giải Rogers Cup tại Canada.

Tuy nhiên, trước khi có thể đụng Murray ở bán kết, thì tại tứ kết, Nadal nhiều khả năng sẽ gặp đối thủ đồng hương Verdasco. Trong khi đó ở nhánh còn lại, Federer có khởi đầu nhẹ nhàng trước khi bắt đầu những thử thách từ vòng 3 khi có thể gặp L.Hewitt và tiếp đó ở tứ kết sẽ là Soderling. Nếu đi tiếp vào bán kết thì Federer có thể gặp Djokovic, Davydenko hoặc A.Roddick.

Ở nội dung đơn nữ, ĐKVĐ K.Clijsters có thể gặp khó khăn từ vòng 4 khi đối thủ nhiều khả năng sẽ là Bartoli. Nếu đi tiếp, tại tứ kết, tay vợt người Bỉ có thể đụng Dementieva hoặc Stosur, và ở bán kết có thể là Venus Williams. Ở nhánh trên, hạt giống số 1 Wozniacki gặp khó khăn kể từ vòng 4 vì có thể gặp Sharapova, ở tứ kết sẽ là Kuznetsova và tại bán kết nhiều khả năng là Jankovic. Giải sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 30.8.

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.