Giải quần vợt Quảng Nam mở rộng 2016 kết thúc với những bất ngờ

04/09/2016 20:20 GMT+7

Chiều nay, 4.9, giải quần vợt Quảng Nam mở rộng 2016 sau 3 ngày tranh tài đã kết thúc trong không khí tưng bừng.

Giải quần vợt Quảng Nam mở rộng năm 2016 do Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam phối hợp với Liên đoàn quần vợt tỉnh tổ chức, diễn ra từ ngày 1.9.2016 và kết thúc vào chiều nay, 4.9.
Giải đấu quy tụ hơn 100 VĐV đến từ các CLB của 8 tỉnh, thành phố trên cả nước gồm: Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Bình Dương, TP.HCM và Cần Thơ thi đấu ở nội dung siêu cúp dành cho các tay vợt chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và hạng A, hạng B cho các vận động viên câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh.
Đáng chú ý, trong số các tay vợt chuyên nghiệp tham gia có những tay vợt hàng đầu Việt Nam hiện nay như Trịnh Linh Giang.
Kết quả ở nội dung đôi nam lãnh đạo, cặp Nguyễn Quang Thông - Huỳnh Quốc Phong thuộc Liên đoàn quần vợt TP.HCM đã vô địch sau khi thắng cặp Huỳnh Khánh Toàn (Phó chủ tịch UBND Quảng Nam) - Nguyễn Quang Việt (Liên đoàn quần vợt Quảng Nam). 
Đồng hạng 3 gồm các cặp Hoàng Hoài - Lê Nhật Khoa (Công ty Phúc An - Bình Phước); Nguyễn Thanh Hồng (Giám đốc Sở Ngoại vụ) - Nguyễn Thanh Tâm (Ban quản lý Dự án GT).

Nội dung nam siêu cúp diễn ra rất hấp dẫn Quang Thuần
Ở nội dung đôi nam siêu cúp, vô địch thuộc về cặp Nguyễn Đức Dương - Võ Văn Toàn; hạng nhì thuộc về cặp Võ Thành Được - Nguyễn Anh Ngộ; hạng ba gồm Trịnh Linh Giang - Marcus.
Đây là giải đấu tạo điều kiện cho các VĐV nam nữ chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và phong trào của Việt Nam có điều kiện cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tạo điều kiện cho các lãnh đạo doanh nhân và các cơ quan ban ngành được thi đấu giao lưu, rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất, thắt chặt tình đoàn kết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.