Giải quần vợt quốc tế Heineken Stars 2012: Sức hút của số 1 thế giới

18/09/2012 03:20 GMT+7

Giới hâm mộ tại Việt Nam đang “nóng” lên từng ngày chờ đợi sự xuất hiện của tay vợt nữ Victoria Azarenka, đương kim số 1 thế giới trên bảng xếp hạng WTA.

Giới hâm mộ tại Việt Nam đang “nóng” lên từng ngày chờ đợi sự xuất hiện của tay vợt nữ Victoria Azarenka, đương kim số 1 thế giới trên bảng xếp hạng WTA.

Từ chiến thắng lịch sử đến đỉnh cao thế giới

Tại giải Úc mở rộng đầu năm nay, lần đầu tiên có một tay vợt người Belarus vô địch một giải Grand Slam, và cũng lần đầu tiên có một tay vợt nữ từ hạng 3 lên thẳng ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng WTA mà không qua vị trí thứ 2, đó chính là Victoria Azarenka. Bông hoa xinh đẹp Belarus đã viết tên mình vào lịch sử với chiến thắng kép vô cùng ấn tượng.

 Giải quần vợt quốc tế Heineken Stars 2012: Sức hút của số 1 thế giới
Tay vợt Victoria Azarenka sẽ có mặt tại VN vào 19.9

Giữ vững phong độ đỉnh cao qua các giải đấu như Úc mở rộng  2012, Olympic London 2012, Mỹ mở rộng 2012…, đương kim số 1 thế giới của Azarenka đã bỏ xa nữ hoàng quần vợt - Maria Sharapova, người ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng WTA đến hơn 2.000 điểm. Với sở trường là những cú tạt bóng uy lực từ vạch cuối sân hay cú trả giao bóng bằng backhand hai tay, Azarenka đang là cái tên được giới chuyên môn đánh giá là tiềm năng nhất trong làng quần vợt thế giới hiện nay.

Với chiều cao 1,83 m, Azarenka còn là một người mẫu lý tưởng của làng thời trang thế giới. Thời trang vốn là niềm đam mê thứ hai của cô sau quả bóng nỉ, Azarenka luôn chỉn chu và xinh đẹp dù đang thi đấu trên sân bóng hay ngoài đời thường. Với cô, bên cạnh sự chăm chỉ, tính kỷ luật trong tập luyện cũng như trong thi đấu, thì việc làm cho bản thân xinh đẹp chính là một phần của sự tự tin góp phần vào những thành tích rực rỡ trên sân bóng.

 

Đến ngày 19.9.2012, 4 ngôi sao tham dự Heineken Stars 2012 đều sẽ có mặt tại Việt Nam. Các ngôi sao sẽ có buổi họp báo và giao lưu cùng người hâm mộ tại CLB Lan Anh tối cùng ngày. Đây sẽ là cơ hội để người hâm mộ tiếp cận gần hơn, chụp ảnh và chia sẻ sự yêu quý của mình đối với những ngôi sao. Ngày 20.9, CLB Lan Anh chính thức mở cửa từ 16 giờ để đón người hâm mộ đến và cùng trải nghiệm những màn biểu diễn đẳng cấp thế giới cùng Heineken Stars 2012.

Trong lòng người hâm mộ, Victoria Azarenka là một ngôi sao sáng, có khả năng soán ngôi các tên tuổi lớn trong làng quần vợt thế giới như Serena Williams, Maria Sharapova… trong một ngày không xa. 

“Cơn sốt” Azarenka tại Heineken Stars 2012

Ngày 20.9.2012 sắp đến tại CLB Lan Anh hứa hẹn một sự kiện khó quên đối với những ai hâm mộ môn quần vợt tại Việt Nam. Lần đầu tiên tại giải quần vợt quốc tế Heineken Stars có sự góp mặt của các ngôi sao quần vợt nữ và nam cùng tranh tài qua các nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ. Và cũng lần đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam, người hâm mộ được đón chào tay vợt nữ đang ở đỉnh cao nhất của bảng xếp hạng WTA, đương kim số 1 thế giới Victoria Azarenka.

Cái tên Victoria Azarenka đã thật sự tạo nên một “cơn sốt” khi người yêu mến tài năng Azarenka mong muốn sẽ là một trong những người đầu tiên nhìn thấy thần tượng của mình có mặt tại Việt Nam ngày 19.9 tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cơn sốt ngày càng gia tăng khi chỉ sau vài giờ mở cửa bán vé, rất nhiều người hâm mộ đã làm mọi cách để có được tấm vé vào sân, tất cả đều đang rất háo hức chờ đợi từng ngày để được cùng Azarenka trải nghiệm những đường bóng đỉnh cao đẳng cấp thế giới.

Bên cạnh ngôi sao Victoria Azarenka là 3 tay vợt đẳng cấp thế giới khác: Dominika Cibulkova (WTA: 13), Gilles Simon (ATP: 17) và Feliciano Lopez (ATP: 31) qua các hạng mục đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ. Ngoài những trận đấu đẳng cấp với những đường bóng đẹp mắt, người hâm mộ sẽ được giao lưu cùng 4 ngôi sao và tham gia những hoạt động bên lề thú vị khác tại Heineken Stars 2012.

Quỳnh Anh

>> Số một thế giới Victoria Azarenka sắp đến TP.HCM  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.