Giải quần vợt toàn quốc: Nhiều cựu binh trở lại

20/04/2016 10:30 GMT+7

Giải quần vợt nam toàn quốc đang diễn ra tại TP.Huế chứng kiến sự trở lại của các cựu binh Ngô Đức Dương, Hoàng Thành Trung trong màu áo đội Bộ Công an.

Giải quần vợt nam toàn quốc đang diễn ra tại TP.Huế chứng kiến sự trở lại của các cựu binh Ngô Đức Dương, Hoàng Thành Trung trong màu áo đội Bộ Công an.

Đội hình U.30 của đội Bộ Công an dự giải quốc gia - Ảnh: Thành Trung

Ngô Đức Dương năm nay đã 35 tuổi, anh từng lang bạt thi đấu cho nhiều đội như Vũng Tàu, Bình Dương, TP.HCM sau đó chuyển sang chơi phong trào. Lần trở lại này, Ngô Đức Dương trong màu áo mới Bộ Công an. Anh tranh tài 2 nội dung đơn nam và đôi nam.

Là tay vợt quái chiêu, Đức Dương từng khiến nhiều tay vợt hàng đầu Việt Nam như Đỗ Minh Quân, Lê Quốc Khánh, Ngô Quang Huy “khốn khổ” mỗi khi đối đầu cùng anh. Ở trận đầu đơn nam trong lần tái xuất này, Đức Dương cũng khiến tài năng trẻ Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) chật vật mới thắng được 2-0 (6/4, 6/4).

Đáng chú ý, người đứng đôi cùng Đức Dương trong màu áo Bộ Công an là tay vợt 34 tuổi, cựu tuyển thủ QG Hoàng Thành Trung. Tay vợt này có biệt danh “Trung Vũng Tàu” này cũng cũng từng “nhảy” nhiều đội như Bình Dương, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Vũng Tàu, Bình Định, TP.HCM. Thành Trung vượt qua vòng 1 đơn nam khi đánh bại Triệu Hoàng Hiếu (Quân đội) 2-0 (6/2, 6/1).

Đội Bộ Công an dự giải lần này còn có 2 tay vợt bán chuyên là Lê Minh Tuấn (35 tuổi), Hoàng Tuấn Anh (31 tuổi). Đây cũng là đội có tuổi đời cao nhất trong số các đội dự giải khi cả 4 tay vợt đều ngoài 30 tuổi.

Giải thiếu vắng 2 tay vợt hàng đầu là Lý Hoàng Nam (Becamex Bình Dương) và Nguyễn Hoàng Thiên (TP.HCM) nên ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch đơn nam trên 18 tuổi là Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng). Ở nội dung đơn nam 18 tuổi, tài năng mới 16 tuổi Nguyễn Văn Phương (Becamex Bình Dương) được chọn là hạt giống số 1 và là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.