Giải quần vợt U.18 ITF nhóm 4: Tiếc cho chủ nhà vì super tie-break

11/07/2019 18:58 GMT+7

Giải quần vợt ITF Trẻ nhóm 4 – cúp Hưng Thịnh 2019 đã đi đến những ngày thi đấu cuối cùng. Chủ nhà Việt Nam với duy nhất đôi nam Trần Tiến Thịnh / Tất Thái Nguyên đã rất nỗ lực trước đôi hạt giống số 4 người Trung Quốc là Li Wenmao / Li Yangxuan. Nhưng tiếc cho chủ nhà khi phải dừng bước vì super tie-break

Trận đấu diễn ra rất thuận lợi cho đôi Việt Nam trong sét đầu tiên khi Thịnh/ Nguyên liên tục dẫn điểm và kết thúc nhanh sét này 6/3. Sang set 2, mặc dù dẫn trước đối thủ 2/0 và cầm giao bóng, nhưng Thịnh/ Nguyên lại bị mất tập trung, để đối thủ tấn công dồn dập và thắng sét này 6/4. Bước vào sét quyết định super tie-break, đã có lúc Thịnh-Nguyên dẫn trước 4-1, 5-2 nhưng cặp đôi Trung Quốc đã thi đấu bản lĩnh hơn, chăm chút từng đường bóng để gỡ hoà, đưa 2 đội đến tỷ số 10 – 10 và thắng liền 2 điểm sau đó để kết thúc trận đấu, giành chiến thắng chung cuộc 3/6, 5/4, 12/10.

Cặp đôi nam Việt Nam dẫn trước nhưng thua ngược

Khả Hòa

Ngày mai Li Wenmao / Li Yangxuan sẽ thi đấu trận chung kết đôi nam lúc 12:00 gặp Takeshi Koey / Naufal Kamaruzzaman (Malaysia). Ở nội dung đôi nữ chung kết, Huang Hsuan /Ke Jhang (Đài Bắc Trung Hoa) sẽ gặp Sun Yifan / Xiaoyan Xue (Trung Quốc). Sau khi kết thúc 2 trận chung kết đôi, BTC sẽ tiến hành làm lễ trao thưởng cho 2 nội dung này. Dự kiến trao giải lúc 14 giờ tại sân trung tâm CLB Phú Thọ, TPHCM.

Dừng bước ở bán kết, Tiến Thịnh – Thái Nguyên tích luỹ được thêm 14 điểm trên bảng xếp hạng quần vợt trẻ thế giới và tiếp tục thi đấu một giải quần vợt trẻ quốc tế nhóm 5 diễn ra tại Tây Ninh vào đầu tuần sau.

Đôi Trung Quốc hạt giống số 4 lọt vào trận chung kết

Khả Hòa

 

Ở nội dung đơn nam, 2 trận bán kết cũng đã được xác định khi Sanjith Devineni (Mỹ) sẽ gặp Patorn Hanchaikul (Thái Lan), còn Reece Falck (New Zealand) gặp Kyle Tang (Hongkong). Nội dung đơn nữ bán kết, Sun Yifan (Trung Quốc) gặp Mio Mushika (Nhật Bản) và Che Yujiao (Trung Quốc) gặp Tsao Chia Yi (Đài Bắc Trung Hoa).

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.