Giải quần vợt “ViTAR Open 2019 ” kết nối những tấm lòng xa xứ

10/06/2019 21:22 GMT+7

Giải quần vợt “ViTAR Open 2019” do Hội quần vợt Việt Nam tại Liên bang Nga tổ chức là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao hướng đến kỉ niệm 70 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Liên bang Nga.

Cứ vào thời điểm này trong năm, những kiều bào tại Liên bang Nga, đặc biệt là những người yêu và đam mê bộ môn quần vợt, lại có dịp để tụ họp với nhau tại giải đấu do Hội quần vợt Việt Nam tại Liên bang Nga (ViTAR) khởi xướng và tổ chức.

Giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, tăng cường sự giao lưu, kết nối giữa các cộng đồng người Việt tại châu Âu và đặc biệt là sự giao lưu với phong trào quần vợt trong nước.

Đây cũng là dịp để các thế hệ hội viên và bằng hữu gặp gỡ ôn lại những chặng đường đã qua và cùng nhau xây đắp mái nhà chung thân yêu ngày càng lớn mạnh, hướng tình yêu và sự hỗ trợ về cho quê hương, đất nước.

Trải qua 11 năm hình thành và phát triển với vô vàn những thăng trầm, cho tới ngày nay Hội quần vợt Việt Nam tại Liên bang Nga tự hào khi được nhắc đến với tư cách là một trong những hội đoàn hàng đầu phát triển bền vững và nhân văn của cộng đồng người Việt xa quê hương.

 Trong đó giải quần vợt “ViTAR Open 2019” trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết khi năm 2019 cũng là năm chuẩn bị cho 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Liên bang Nga. Các hoạt động của giải cũng là một trong số những điểm nhấn đáng chú ý trong chuỗi sự kiện này.

Các tay vợt của 10 đoàn tham dự BTC

Trong lần thứ 11 tổ chức quy tụ 78 VĐV nghiệp dư đến từ 10 đơn vị: Hà Nội, Đăk Lăk, CLB Cỏ May, CLB Rizhky, CLB Neva, CLB Konkovo, CLB Sông La, CLB VLC, CLB Ekaterinburg và CLB Alliance tranh tài 6 nội dung tạo nên không khí hào hứng qua. những cuộc tranh tài sôi nổi, nhiệt tình, quyết liệt.

Các trận đấu trong hai ngày thi đấu cuối tuần 8 và 9.6 đã cống hiến cho người xem nhiều trận thi đấu hấp dẫn và thể hiện đúng tinh thần đoàn kết, giao lưu, thắt chặt thêm tình cảm giữa những người con ở hải ngoại và Tổ quốc thân yêu.

Kết quả chuyên môn của giải rất bất ngờ khi đoàn Đăk Lăk giành 4/6 giải nhất đấu: Võ Anh Khoa – Bùi Văn Tuấn (đôi nam) Võ Anh Khoa (đơn nam hạng A) Nguyễn Văn Cam (đơn nam hạng B), Trần Thị Lệ Hằng – Nguyễn Thị Thu Thủy (liên quân Hà Nội và Đăk Lak). Còn lại 2 giải nhất thuộc về Lê Quang Đức – Phùng Trung Việt (CLB Sông La) ở nội dung đôi nam hạng B và Nghiêm Thị Thu Thủy – Hà Ngọc Hồng (liên quân CLB Cỏ May và CLB Rizhky)

Các tay vợt nữ có mặt ở giải đấu BTC

 

 

 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.