Giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia 2016: Sát hạch cho Davis Cup

06/05/2016 15:31 GMT+7

Giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 11.5 - 16.5.2016 tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông.

Giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 11.5 - 16.5.2016 tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông. 

Giải tạo cơ hội cọ sát trước thềm các giải đấu lớn trong khu vực và trên thế giới cho các vận động viên chuyên nghiệp trên cả nước
Giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia là một trong ba giải đấu lớn nhất của quần vợt Việt Nam. Tham dự giải là các tay vợt hàng đầu trong làng banh nỉ nước nhà bao gồm 12 đội nam và 6 đội nữ. Giải đấu là nơi tôn vinh thành tích của các đội, là cơ sở để tuyển chọn những VĐV xuất sắc để xây dựng đội tuyển quốc gia thi đấu Davis Cup tháng 7 tại Thái Lan. Giải hứa hẹn mang đến những trận cầu đỉnh cao và có chất lượng chuyên môn tốt.

Giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia là giải thường niên do Liên đoàn quần vợt Việt Nam tổ chức từ năm 1994. Để phục vụ nhu cầu thưởng thức của khán giả hâm mộ quần vợt cả nước, VTVcab sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu mùa giải 2016. Đây cũng là năm đầu tiên giải được tường thuật trực tiếp qua kênh sóng truyền hình. 

Bên cạnh phát sóng các giải thể thao quốc tế, VTVcab song hành cùng nhiều giải thể thao trong nước nhằm mang đến khán giả thực đơn thể thao hấp dẫn và phong phú. Giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao TV và Thể thao tin tức HD từ 8 giờ ngày 11.5 và từ 9 giờ ngày 12 -16.5.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.