Giải Vietnam Open: Lý Hoàng Nam dừng bước trước hạt giống số 5

25/10/2017 08:08 GMT+7

Dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng niềm hy vọng duy nhất của nước chủ nhà Lý Hoàng Nam (hạng 546 thế giới) đã phải dừng bước khi để thua 0-2 (4/6, 1/6) trước một đối thủ rất mạnh là hạt giống số 5 Go Soeda (Nhật Bản, hạng 159 thế giới) ở vòng 1 giải quần vợt nhà nghề Vietnam Open.

Đối thủ của Hoàng Nam trong trận đấu này là một tay vợt 33 tuổi rất dày dặn kinh nghiệm và từng đã tham gia cả 4 giải Grand Slam danh giá. Tay vợt người Nhật Bản này cũng đã từng vươn lên hạng 47 thế giới trong sự nghiệp của mình. Chính vì vậy trước trận đấu này, nhiều người hâm mộ của quần vợt Việt Nam đã rất e ngại cho Hoàng Nam.

Go Soeda đã thể hiện được bản lĩnh và sức mạnh của mình trước Hoàng Nam KHẢ HÒA

Dù phải gặp đối thủ rất mạnh, nhưng Hoàng Nam vẫn nhập cuộc rất tự tin dưới sự cổ vũ rất nhiệt tình của các khán giả nước chủ nhà. Tuy nhiên, Go Soeda vẫn rất kinh nghiệm để vượt lên dẫn trước 5/1 trong ván đấu này. Đến lúc này, Hoàng Nam đã cống hiến những giây phút đầy hứng khởi cho khán giả nhà khi gỡ lại 4/5. Trong đó có bàn bẻ giao bóng của Hoàng Nam trước Go Soeda sau gần 20 phút ở bàn đấu thứ 8.

Tuy nhiên, tay vợt người Nhật Bản đã rất kinh nghiệm để giành chiến thắng ván thứ nhất với tỷ số 6/4 sau bàn giao bóng của mình. Bước vào ván thứ hai, Go Soeda đã hoàn toàn làm chủ thế trận với những cú đánh chuẩn xác và bền bỉ đã thắng dễ Hoàng Nam với tỷ số 6/1.

Dù thua nhưng Hoàng Nam vẫn được khán giả khen ngợi KHẢ HÒA

Dù thua trận, nhưng Hoàng Nam vẫn khiến khán giả thích thú khi đã cống hiến những pha bóng rất đẹp trong ván thứ nhất. Với kết quả này, nước chủ nhà đã không còn tay vợt nào ở nội dung đơn.

Vào lúc 19 giờ hôm nay 25.10, Hoàng Nam sẽ tiếp tục thi đấu nội dung đôi khi đứng cặp cùng Sumit Nagal (Ấn Độ) để gặp cặp Ti Chen (Đài Loan) và Max Purcell (Úc).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.