Giải VTF Pro Tour 1: Hoàng Nam gặp Linh Giang trong trận chung kết

01/02/2018 20:54 GMT+7

Vòng bán kết giải quần vợt VTF Pro Tour 1 diễn ra hôm nay 1.2 tại TP.Vũng Tàu đã chứng kiến sự vượt trội của các tay vợt Becamex Bình Dương khi có đến 3 tay vợt có mặt ở trận chung kết vào ngày mai.

Tại bán kết nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam gặp người đồng đội Huỳnh Minh Thịnh và Trịnh Linh Giang gặp cựu vô địch Việt Nam Hoàng Thành Trung (CAND) trong trận bán kết còn lại. Ở trận đấu đầu tiên, Hoàng Nam đã không quá khó khăn khi vượt qua Minh Thịnh với tỷ số cách biệt 2-0 (6/1, 6/0).

Ở trận đấu bán kết 2, hạt giống số 2 của giải Linh Giang cũng không quá khó khăn để đánh bại Thành Trung cũng với tỷ số 2-0 (6/2, 6/0). Với kết quả này, Hoàng Nam lại có thêm trận đấu với người đồng đội Linh Giang trong năm nay. Cách đây nửa tháng, Hoàng Nam từng đánh bại Linh Giang trong trận chung kết giải quần vợt Tây Ninh mở rộng với tỷ số 2-0 (7/6, 6/1).

Linh Giang dễ dàng vào chung kết MINH TÂN

Một tay vợt nữ của Becamex Bình Dương cũng có mặt trong trận chung kết đơn nữ vào ngày mai là Tiffany Linh Nguyễn khi cô đã có chiến thắng trước Sĩ Bội Ngọc (Hưng Thịnh TP.HCM) với tỷ số 2-0 (6/2, 6/4) trong trận bán kết. Đối thủ của Tiffany ở chung kết sẽ là tay vợt gốc Hungary Fodor Csilla trong màu áo Đà Nẵng, người cũng vượt qua đồng đội Phan Thị Thanh Bình với tỷ số 2-0 (6/0, 6/1).

Trong trận chung kết nội dung đôi nam được diễn ra vào tối nay, cặp đôi ‘tiểu tướng’ của Becamex Bình Dương là Hoàng Nam và Linh Giang đã không cho đôi ‘lão làng’ Thành Trung – Đức Dương (CAND) một cơ hội nào khi giành chiến thắng rất áp đảo 2-0 (6/1, 6/0) để giành chức vô địch. Trước đó trong trận chung kết nữ, đôi Fodor Csilla – Thanh Bình của Đà Nẵng đã đánh bại cặp đôi Hoàng Thị Hà – Đặng Thị Hạnh (Hải Dương) sau hai ván đều với tỷ số 6/2 và giành chức vô địch đôi nữ.

Cặp đôi Fodor Csilla – Thanh Bình (Đà Nẵng) xuất sắc vô địch đôi nữ MINH TÂN
Ngày mai, hai trận đấu cuối cùng của giải sẽ được diễn ra giữa Tiffany Linh Nguyễn (Becamex Bình Dương) gặp Fodor Csilla (Đà Nẵng) lúc 17 giờ và sau đó trận chung kết đơn nam của Hoàng Nam gặp Linh Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.