Giải VTF Pro Tour 1: Lý Hoàng Nam dễ dàng vào bán kết đơn

31/01/2018 21:06 GMT+7

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam (Becamex Bình Dương) vẫn chưa có đối thủ tại vòng tứ kết giải quần vợt VTF Pro Tour 1 diễn ra hôm nay 31.1 tại TP.Vũng Tàu.

Đối thủ trong ngày thi đấu này của Hoàng Nam chỉ là tay vợt ít tên tuổi Lê Quang Tuấn (Vũng Tàu). Dù được rất nhiều khán giả nhà ủng hộ, nhưng Quang Tuấn chỉ có thể gây chút khó khăn cho Hoàng Nam ở đầu ván thứ nhất. Tuy nhiên với đẳng cấp quá chênh lệch, tay vợt của Becamex Bình Dương đã giành được chiến thắng 6/3 ở ván thứ nhất và có thêm chiến thắng dễ dàng 6/1 ở ván đấu tiếp theo để vào bán kết.

Đối thủ tiếp theo của Hoàng Nam cũng được dự đoán là không quá khó khi anh chỉ gặp đàn em cùng đơn vị Huỳnh Minh Thịnh, người đã có trận thắng ngược dòng trước Đặng Ngọc Vinh (Hưng Thịnh TPHCM) với tỷ số 2-1 (3/6, 6/2, 6/4). Trận bán kết còn lại hứa hẹn hấp dẫn hơn khi Trịnh Linh Giang (Becamex Bình Dương) sẽ gặp cựu vô địch Việt Nam Hoàng Thành Trung (CAND).

Cựu vô địch Việt Nam Hoàng Thanh Trung cũng đang thi đấu rất hay MINH TÂN

Vào buổi chiều cùng ngày, Hoàng Nam cùng Linh Giang đã có thêm trận thắng ở nội dung đôi nam trước Quang Trí - Quốc Vinh (Hải Đăng Tây Ninh) với tỷ số 2-0 (6/2, 7/6) để giành quyền vào tranh chung kết nội dung đôi. Ở trận bán kết còn lại Thành Trung - Đức Dương (CAND) cũng vượt qua Quốc Khánh - Giang Thanh (Hưng Thịnh TP.HCM) để đối đầu với Hoàng Nam - Linh Giang trong trận chung kết.

Ở nội dung đơn nữ sau ngày thi đấu hôm nay cũng đã xác định hai cặp bán kết giữa Sĩ Bội Ngọc (Hưng Thịnh TP.HCM) gặp hạt giống số 1 Tiffany Linh Nguyễn (Becamex Bình Dương) và trận bán kết còn lại giữa hai tay vợt đều của Đà Nẵng là Fodor Csilla gặp Phan Thị Thanh Bình.

Fodor Csilla đang thi đấu rất ấn tượng tại giải MINH TÂN

Tại nội dung đôi nữ, cặp đôi Hoàng Thị Hà - Đặng Thị Hạnh (Hải Dương) đã bất ngờ vượt qua cặp đôi của Becamex Bình Dương là Tiffany Linh Nguyễn – Đào Thu Uyên với tỷ số 2-0 để lọt vào tranh trận chung kết. Cặp Fodor Csilla – Thanh Bình (Đà Nẵng) cũng đánh bại Bội Ngọc – Thanh Trúc ở trận bán kết còn lại.

Ngày mai, giải đấu sẽ tiếp tục thi đấu bán kết ở cả hai nội dung đơn nam và nữ. Vào buổi chiều tối sẽ là hai trận chung kết đôi nữ và đôi nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.