Giải VTF Pro Tour II: Hấp dẫn trận tứ kết Minh Quân gặp Thành Trung

18/04/2018 21:20 GMT+7

Hôm nay 18.4, ngày thi đấu thứ 3 của giải quần vợt VTF Pro Tour II - Hải Đăng Cup 2018 đã không có bất ngờ nào xảy ra ở nội dung đơn khi các tay vợt mạnh đều có được chiến thắng để vào tứ kết.

Ở nội dung đơn nam, các tay vợt hạt giống tiếp tục khẳng định phong độ vượt trội. Lý Hoàng Nam (Becamex Bình Dương) đã có chiến thắng trước Lý Văn Tuấn (Hải Đăng – Tây Ninh) với tỷ số 6/0 và 6/2. Hạt giống số 2 Trịnh Linh Giang (Becamex Bình Dương) cũng vượt người đồng đội Vũ Artem với tỷ số 6/3, 6/2. Trong khi đó Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) thắng Trần Tiến Thịnh (Hưng Thịnh – TP.HCM) với tỷ số 6/1, 6/4.

Cũng có được chiến thắng để vào tứ kết còn có tay vợt kỳ cựu Đỗ Minh Quân (Hưng Thịnh – TP.HCM), Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội), Trần Hoàng Anh Khoa (Quân Đội), Lâm Hoàng Nam (Kiên Giang) và Hoàng Thành Trung (CAND). Ở vòng tứ kết ngày mai sẽ có cặp đấu được xem là hấp dẫn và thú vị nhất chính là cuộc đối đầu giữa hai nhà cựu vô địch Việt Nam đã bước sang tuổi ‘băm’ Minh Quân gặp Thành Trung.

Lý Hoàng Nam vẫn chưa có đối thủ VTF

Thắng dễ ở nội dung đơn, nhưng đôi Lý Hoàng Nam - Huỳnh Minh Thịnh (Becamex Bình Dương) đã phải gặp rất nhiều khó khăn mới có thể giành chiến thắng 7/6, 6/3 trước sự lỳ lợm của đôi Lê Khắc Tùng Lâm - Võ Văn Toàn (Đà Nẵng). Rào cản tiếp theo của Lý Hoàn Nam ở nội dung đôi sẽ là rất khó khăn khi phải đối đầu với cặp Đỗ Minh Quân - Lê Quốc Khánh (Hưng Thịnh – TP.HCM). Trận bán kết đôi nam còn lại sẽ là cuộc so tài giữa cặp Huỳnh Chí Khương – Trần Thanh Hoàng (Quân đội) và cặp Bùi Trí Nguyên – Nguyễn Anh Thắng (Hải Đăng – Tây Ninh).

Vòng bán kết đôi nữ cũng đã xác định được những gương mặt tiêu biểu. ĐKVĐ nội dung đôi nữ của giải các cây vợt xuất sắc Việt Nam – Vietravel Cup 2017 là Đỗ Yến Nhi – Nguyễn Minh Huyền (Kiên Giang) sẽ chạm trán với Hoàng Thị Hà – Đặng Thị Hạnh (Hải Dương). Trong khi đó, Savana Lý Nguyễn – Nguyễn Từ Kim Ngân (Quân đội) sẽ gặp Trần Thị Tâm Hảo – Sĩ Bội Ngọc (Hưng Thịnh – TP.HCM).

Minh Quân - Quốc Khánh đã có mặt ở bán kết đôi nam VTF

Vào ngày mai 19.4, giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra các trận bán kết của nội dung đôi và các trận tứ kết của nội dung đơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.