Hai tay vợt bị phạt tiền tại Mỹ mở rộng vì vi phạm quy tắc phòng chống Covid-19

Minh Tân
Minh Tân
05/09/2020 11:16 GMT+7

Tay vợt hạt giống số 2 Dominic Thiem (Áo) và số 32 Adrian Mannarino (Pháp) vừa bị phạt khi một trong số các thành viên trong đội của họ vi phạm các quy tắc phòng chống Covid-19 .

Theo đó, Mannarino bị phạt 2.500 USD vì hành vi phi thể thao, còn Thiem bị phạt 1.500 USD. Mannarino đã thừa nhận anh là một trong những tay vợt đã liên hệ với Benoit Paire, người duy nhất tham gia Mỹ mở rộng có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 tính đến thời điểm hiện tại.
Theo thông tin được tiết lộ, nhóm những tay vợt này đang được đặt trong tình trạng theo dõi đặc biệt để điều tra. Nếu họ có tiếp xúc trực tiếp với Paire thì sẽ được đưa đi cách ly ngay lập tức. Trong khi đó, Hiệp hội Quần vợt Hoa Kỳ chỉ rõ rằng một thành viên trong đội của Dominic Thiem đã không thực hiện việc đeo khẩu trang.

Hạt giống số 5 Zverev đã vượt qua vòng 3

Ảnh: Reuters

Ở trận đấu vòng 3 diễn ra vào rạng sáng nay, Mannarino đã không thể vượt qua được hạt giống Alexander Zverev (Đức, 5) trong trận đấu diễn ra muộn hơn 3 tiếng so với lịch do tay vợt người Pháp bị vấn đề về kiểm tra Covid-19. Dù có được ván thắng đầu tiên, tuy nhiên Mannarino đã để thua liên tiếp 3 ván sau đó với tỷ số 4/6, 2/6, 2/6 và dừng bước tại giải.
Trong khi đó, hạt giống số 1 Novak Djokovic (Serbia) vẫn tỏ ra quá mạnh và có được chiến thắng 3-0 (6/3, 6/3, 6/1) trước Jan-Lennard Struff (Đức, 28). Các hạt giống như David Goffin (Bỉ, 7), Denis Shapovalov (Canada, 12) hay Carreno Busta (Tây Ban Nha, 20) cũng có chiến thắng để đi tiếp vào vòng 4.

Hạt giống số 4 Osaka vượt qua vòng 3 bằng cái đùi bị chấn thương

Ảnh: Reuters

Tại nội dung đơn nữ diễn ra trong ngày thi đấu này đã không có bất ngờ nào xảy ra. Các tay vợt ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch như Naomi Osaka (Nhật Bản, 4), Petra Kvitova (CH Czech, 6), Petra Martic (Croatia, 8) hay cựu số 1 thế giới Angelique Kerber (Đức, 17) đã có được những chiến thắng để đi tiếp vào vòng 4.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.