Hantuchova đăng quang tại Pattaya

13/02/2011 19:42 GMT+7

(TNO) Chiều nay 13.2, giải quần vợt nữ Pattaya Open (Thái Lan) đã kết thúc với trận chung kết giữa tay vợt Slovakia Daniela Hantuchova và đối thủ người Ý Sara Errani.

(TNO) Chiều nay 13.2, giải quần vợt nữ Pattaya Open (Thái Lan) đã kết thúc với trận chung kết giữa tay vợt Slovakia Daniela Hantuchova và đối thủ người Ý Sara Errani.

 
Hantuchova có danh hiệu thứ tư sau 4 năm chờ đợi - Ảnh: Reuters

Sau khi hạ gục đương kim vô địch của Nga Vera Zvonareva (hạng 3 thế giới) ở bán kết, người đẹp từng lên hình tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated Hantuchova (32) tiếp tục thi đấu chói sáng để khuất phục Errani trong trận đấu chỉ kéo dài 76 phút.

Với 7 lần thắng điểm break (điểm game đối phương giao bóng), trong khi Errani không có được điểm nào, Hantuchova nhanh chóng kết thúc trận với tỷ số 6-0, 6-2, qua đó nâng cách biệt trong các lần đối đầu với tay vợt Ý lên 3-1.

Như vậy, người đẹp Slovakia 27 tuổi, từng đứng hạng 5 thế giới vào đầu năm 2003, đã có được danh hiệu đầu tiên trong năm nay. Đây cũng là lần lên ngôi thứ tư trong sự nghiệp của cô sau bốn năm chờ đợi.

* Giải quần vợt dành cho nam Brasil Open (Costa do Sauipe, Brazil) rạng sáng nay cũng đã kết thúc với chiến thắng của hạt giống số 1 người Tây Ban Nha Nicolas Almagro (13) trước đối thủ của Ukraine Alexandr Dolgopolov (32) sau 1 giờ 28 phút thi đấu với tỷ số 6-3, 7-6(3).

Đây là lần lên ngôi thứ hai của Almagro tại Costa do Sauipe sau lần đầu tiên vào năm 2008. Chiến thắng này cũng giúp tay vợt 25 tuổi Almagro có được danh hiệu đầu tiên trong năm và là thứ tám trong sự nghiệp.


Almagro có danh hiệu thứ tám trong sự nghiệp - Ảnh: Reuters

Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.