HLV của Murray mang bầu

10/04/2015 13:59 GMT+7

(TNO) Theo Sport Mail , cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Amelie Mauresmo, người đang là HLV của Andy Murray tiết lộ cô sắp được hưởng thiên chức làm mẹ.

(TNO) Theo Sport Mail, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Amelie Mauresmo, người đang là HLV của Andy Murray tiết lộ cô sắp được hưởng thiên chức làm mẹ.
Murray vẫn đang thi đấu tốt dưới sự chỉ đạo của Mauresmo - Ảnh: AFP
Thông tin này được Mauresmo chia sẻ trên Twitter. Theo đó, cựu ngôi sao người Pháp cho đăng tấm ảnh hai đôi giày, một lớn và một nhỏ, mang ý nghĩa sắp có một thành viên mới trong gia đình xuất hiện. "Em bé sẽ chào đời vào tháng 8! Cuộc sống khi mang thai thật hạnh phúc", Mauresmo, tay vợt từng công khai là người đồng tính, chia sẻ.

Hiện chưa rõ Mauresmo có tiếp tục hợp tác với Murray trong thời gian mang bầu hay không. Tuy nhiên, tay vợt số 1 của Vương Quốc Anh dường như biết trước thông tin cựu sao người Pháp sắp làm mẹ. Số là gần đây, nhà cựu vô địch Wimbledon quyết định bổ sung Jonas Bjorkman vào thành viên của ban huấn luyện.

Mauresmo được bổ nhiệm làm HLV của Murray vào tháng 6.2014, 3 tháng sau khi tay vợt này chia tay Ivan Lendl. Khi đó, có rất nhiều tranh cãi lẫn hoài nghi về việc Murray "bái sư" một cựu tay vợt vợt nữ. Song, nhà vô địch Wimbledon mùa 2013 đã chứng minh cho người hâm mộ thấy anh vẫn chơi tốt dưới sự chỉ đạo của Mauresmo. 

Bằng chứng là anh đã giành 3 chức vô địch ở giải Shenzhen, Vienna, Valencia và về nhì tại Úc mở rộng cùng Miami Open 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.