Hoãn tất cả các trận đấu của ngày thứ 9 Pháp mở rộng 2016

31/05/2016 09:39 GMT+7

Những cơn mưa to và dai dẳng tại Paris trong ngày thi đấu hôm qua (30.5, giờ VN) đã khiến toàn bộ các trận đấu phải hủy bỏ và ban tổ chức sẽ đau đầu vì phải xếp lịch thi đấu mới cho các tay vợt.

Theo lịch thi đấu vào 14 giờ Paris với sự có mặt của các tay vợt số 1 thế giới như Novak Djokovic ở nội dung đơn nam và Serena Williams của nữ. Nhưng những cơn mưa to đã khiến các trận đấu không thể diễn ra được. Đây là lần đầu tiên sau 16 năm ban tổ chức giải phải hủy bỏ ngày thi đấu vì lý do tương tự.

tin liên quan

Giải Pháp mở rộng 2016: Ngày vất vả của Wawrinka và Murray

Ngày thi đấu thứ hai của giải Pháp mở rộng (23.5, giờ VN) đã chứng kiến những hạt giống hàng đầu của nam như đương kim vô địch Stan Wawrinka (Thụy Sỹ, 3) và Andy Murray (Anh, 2) gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu ra quân của mình.

“Thật không may là điều kiện thời tiết không cho phép chúng tôi có thể bắt đầu những trận đấu ngày hôm nay. Và không có trận đấu nào sẽ được diễn ra và chúng tôi xin lỗi vì tình trạng này. Tất cả những trận đấu sẽ được dời vào ngày hôm sau”, một đại diện của ban tổ chức phát biểu.

Những cơn mưa được dự báo sẽ tiếp tục AFP

Tuy nhiên, theo Trung tâm thời tiết quốc gia Pháp dự báo những cơn mưa sẽ tiếp tục rơi xuống vào ngày 31.5 ở Paris. Chính điều này càng đưa ra những tranh luận về việc tạo ra những sân mái che ở giải đấu này. Với thời tiết này, nhánh đấu của Djokovic, Ferrer, Berdych hay Thiem dự báo sẽ gặp khó bởi họ sẽ phải đánh trong hai ngày liên tiếp khi thời tiết ổn định, nhằm đuổi kịp lịch thi đấu so với nhóm còn lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.