Hoàng Nam dừng bước, quần vợt Việt Nam sạch bóng ở giải đơn nam Việt Nam F2 Futures

03/08/2016 10:38 GMT+7

Sáng nay, tài năng số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam (hạng 871 thế giới) dừng chân ở vòng 1 nội dung đơn nam giải quần vợt nhà nghề Việt Nam F2 Futures diễn ra tại Bình Dương khi thua 0-2 (4/6, 5/7) trước hạt giống số 5 Rungkat (Indonesia, hạng 610 thế giới).

Vào hôm qua tại Bình Dương khi Rungkat tạm dẫn trước Hoàng Nam 5/4 thì trời mưa nên trận đấu phải dời sang hôm nay. Hoàng Nam có cơ hội bẻ bàn cầm giao bóng của tay vợt số 1 Indonesia vốn từng vươn lên hạng 241 thế giới để cân bằng 5/5 nhưng không tận dụng thành công.

Để thua 4/6 trước Rungkat ở ván đầu, sang ván 2, Hoàng Nam thi đấu đầy quyết tâm hòng cân bằng tỷ số. Những có đánh đầy uy lực của Hoàng Nam nhiều lần khuất phục được Rungkat. Lợi thế lớn cho Hoàng Nam khi anh sớm bẻ được bàn cầm giao bóng của Rungkat để vượt dẫn 3/1. Tiếc là sau đó Hoàng Nam lại để Rungkat bẻ lại bàn cầm giao bóng, rút ngắn xuống 4/3 rồi cần bằng 4/4.
Tay vợt 26 tuổi đến từ Indonesia chơi chắc tay ở thời điểm cuối ván trong khi Hoàng Nam lại thiếu chính xác ở những pha đánh quyết định. Tài năng 19 tuổi quần vợt Việt Nam lần nữa để Rungkat bẻ bàn cầm giao bóng để vượt dẫn 6/5 rồi tận dụng lợi thế cầm giao bóng để thắng 7/5, khép lại chiến thắng chung cuộc.
Hoàng Nam thua trận, quần vợt Việt Nam sạch bóng ngay từ vòng 1 đơn nam Hoàng Quỳnh

Để thua trước tay vợt đẳng cấp cao hơn như Rungkat không phải là thành tích thất vọng với Hoàng Nam. Tiếc là nhiều thời điểm trong trận đấu, tay vợt quê Tây Ninh có cơ hội ghi điểm quyết định nhưng không tận dụng thành công.

Như vậy chỉ sau vòng đấu đầu tiên, quần vợt Việt Nam không còn đại diện nào ở nội dung đơn nam. Ở nội dung đôi nam, 2 đôi Việt Nam góp mặt là Lý Hoàng Nam/Nguyễn Hoàng Thiên, Trịnh Linh Giang/Vũ Artem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.