Hoàng Nam - Quốc Khánh có trận thắng trong lần đầu đứng chung

Sáng nay 30.4, tại cụm sân An Cựu City (TP Huế) đã diễn ra lễ khai mạc giải đấu mang tên Vietnam F1 Futures– Vietravel Cup 2018 và người hâm mộ cũng lần đầu được chứng kiến tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đứng cặp cùng đàn anh Lê Quốc Khánh ở nội dung đôi nam.

Dù đây là lần đầu tiên đứng cặp với nhau tại một giải đấu chính thức, nhưng Hoàng Nam và Quốc Khánh vẫn thể hiện được sự ăn ý trong trận đấu ở ngày khai mạc. Tuy nhiên lá thăm may rủi đã khiến họ phải chạm trán cặp đôi đàn em Nguyễn Văn Phương - Trịnh Linh Giang. Ở ván đấu đầu tiên sau bàn bẻ giao bóng ở bàn đấu thứ 7, cặp đôi Hoàng Nam – Quốc Khánh đã vượt lên dẫn trước để rồi có chiến thắng 6/4 trong ván đấu này.

Nhưng trong ván thứ hai cặp đôi Linh Giang – Văn Phương đã thi đấu tốt hơn hẳn đặc biệt là tay vợt trẻ Văn Phương. Nhiều lần, Văn Phương tung ra những cú thuận tay mạnh mẽ khiến cả đàn anh Hoàng Nam phải vỗ tay thán phục. Với sự xuất sắc của tay vợt này đã giúp Linh Giang – Văn Phương thắng lại ván thứ hai với tỷ số 6/3 và đưa trận đấu vào loạt super tie-break căng thẳng.

Linh Giang và Văn Phương cũng gây rất nhiều khó khăn cho cặp đôi đành anh VTF

Với kinh nghiệm và bản lĩnh vượt trội, Hoàng Nam và Quốc Khánh đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 10/3 trong loạt đánh này và giành quyền đi tiếp. Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, ĐKVĐ quốc gia Phạm Minh Tuấn (Hạng 1834 thế giới) đã để thua tay vợt Kazuki Nishiwaki (Nhật Bản, hạng 998 thế giới) sau hai ván đều với tỷ số 2/6.

Ngày mai, các tay vợt của Việt Nam cũng sẽ bước vào những trận đánh đơn và đánh đôi. Lý Hoàng Nam đối mặt với Matthew Romios (Úc, hạng 949 thế giới), Nguyễn Văn Phương gặp Darren Polkinghorne (Úc, hạng 1084 thế giới) và Trịnh Linh Giang sẽ đối đầu với Michael Look (Úc, 1033 thế giới). Cặp đôi Bùi Trí Nguyên - Phạm Minh Tuấn sẽ gặp Gengo Kikuchi - Issei Okamura (Nhật Bản).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.