Hoàng Nam - Quốc Khánh để thua đáng tiếc trong trận chung kết Việt Nam F1 Futures

Cặp đôi Việt Nam Lý Hoàng Nam và Lê Quốc Khánh đã để thua đáng tiếc trong trận chung kết đôi nam giải quần vợt nhà nghề Việt Nam F1 Futures trước cặp Wong Chun Hun - Yeung Pak Long (Hồng Kông Trung Quốc) với tỷ số 0-2 (6/7, 4/6) vào chiều nay 5.5.

Đây là thua được xem là rất đáng tiếc cho cặp đôi của nước chủ nhà. Bởi cả Hoàng Nam lẫn Quốc Khánh đều đang có phong độ rất tốt tại giải đấu này và rất được kỳ vọng sẽ đem lại chức vô địch đầu tiên tại hệ thống giải đấu này trên sân nhà. Tuy nhiên cặp Chun Hun - Pak Long cũng là đối thủ đáng gờm khi liên tiếp tạo ra bất ngờ tại giải và đánh bại cặp hạt giống số 1 ở vòng bán kết.

Tay vợt Wong Chun Hun có trận đấu rất hay trước cặp đôi chủ nhà VTF

Khởi đầu trận đấu, hai tay vợt chủ nhà đã thi đấu rất hay và có lợi thế dẫn điểm 3/2 khi bẻ được bàn giao bóng ở bàn đấu thứ năm. Nhưng cặp Chun Hun - Pak Long đã chứng minh được sự xuất sắc của mình khi cân bằng được điểm số ngay sau đó. Thế trận sau đó đã diễn ra rất cân bằng và ván đấu này phải giải quyết bằng loạt đánh tie-break.

Thất bại khiến Hoàng Nam chưa thể có được danh hiệu đôi thứ tư cho mình VTF

Trong loạt đánh này, cặp đôi đến từ Hồng Kông đã thi đấu xuất sắc hơn và tận dụng tốt những cơ hội của mình để giành chiến thắng với tỷ số phụ 7/5. Đầy hưng phấn sau ván thắng này, cặp đôi Hồng Kông đã tiếp tục thi đấu rất xuất sắc để giành thêm ván thắng với tỷ số 6/4 và qua đó giành được chức vô địch đôi nam giải Việt Nam F1 Futures.

Hoàng Nam vẫn còn trận chung kết đôi vào ngày mai VTF

Thất bại đáng tiếc này đã khiến tay vợt 36 tuổi Lê Quốc Khánh vẫn chưa có được danh hiệu đầu tiên tại một giải quần vợt nhà nghề trong sự nghiệp 23 năm cầm vợt của mình. Trong khi đó Lý Hoàng Nam cũng chưa thể nâng con số danh hiệu đôi nam nhà nghề của mình lên con số 4. Tuy nhiên tay vợt số 1 Việt Nam vẫn còn hy vọng ở nội dung đơn nam khi anh đã có mặt trong trận chung kết diễn ra vào lúc 15 giờ ngày mai với Chun Hsin Tseng (Đài Loan, hạng 1.139 ATP).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.