Hoàng Nam sẽ có chuyên gia thể lực, dinh dưỡng để theo quần vợt nhà nghề

14/07/2015 16:04 GMT+7

(TNO) Nhà tài trợ Becamex Bình Dương cũng là đơn vị quản lý nhà vô địch trẻ đôi nam Wimbledon Lý Hoàng Nam sẽ 'bơm tiền' để tay vợt này theo đuổi quần vợt nhà nghề, mục tiêu trước mắt là top 200 thế giới.

(TNO) Nhà tài trợ Becamex Bình Dương cũng là đơn vị quản lý nhà vô địch trẻ đôi nam Wimbledon Lý Hoàng Nam sẽ 'bơm tiền' để tay vợt này theo đuổi quần vợt nhà nghề, mục tiêu trước mắt là top 200 thế giới.

Clip phỏng vấn ông Lê Việt Cường
Ra đón Hoàng Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất, Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Bình Dương cũng là người quản lý của Lý Hoàng Nam, ông Lê Việt Cường khẳng định, Becamex Bình Dương sẵn sàng đầu tư cho Hoàng Nam để anh theo đuổi quần vợt nhà nghề. 
Ông Lê Việt Cường khẳng định Becamex Bình Dương sẽ tiếp tục đầu tư cho Hoàng Nam - Ảnh: Độc Lập

“Hiện mỗi năm chúng tôi đầu tư chi phí cho Hoàng Nam ở mức 200 ngàn USD (hơn 4 tỷ) cho các kế hoạch tập huấn, thi đấu…cho Hoàng Nam. Số tiền này sẽ được tăng lên tùy thuộc vào nhu cầu, sự phát triển của tay vợt này”, ông Lê Việt Cường nói.

Cũng theo ông Lê Việt Cường, mục tiêu sắp tới đặt ra cho Hoàng Nam là vào top 200 thế giới (hiện Nam đang đứng hạng 1242). Đó là bước tiến hợp lý, trong lộ trình mà đơn vị quản lý vạch ra cho Hoàng Nam.

Nam sẽ có HLV thể lực và chuyên gia dinh dưỡng - Ảnh: Bạch Dương

“Để theo đuổi quần vợt nhà nghề là điều rất khó, cần rất nhiều yếu tố. Hiện chúng tôi đã liên hệ tìm HLV thể lực cho Hoàng Nam. HLV này sẽ đến Bình Dương trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cũng đã liên hệ các chuyên gia lo về dinh dưỡng nhằm giúp Hoàng Nam có đủ năng lượng để chơi quần vợt nhà nghề. Mọi việc đã vạch rõ trong kế hoạch, Hoàng Nam hoàn toàn an tâm tập trung cho chuyên môn”, ông Lê Việt Cường bày tỏ.

Tháng 9 tới, Hoàng Nam sẽ thi đấu Grand Slam trẻ cuối cùng, sau đó tay vợt này sẽ bắt đầu hành trình thi đấu quần vợt nhà nghề. “Chơi ở giải trẻ và giải nhà nghề khác nhau nhiều lắm, nó đòi hỏi mình phải rèn luyện thêm rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đi tiếp với niềm đam mê của mình” Hoàng Nam cho biết.

Được biết Hoàng Nam sẽ luyện tập ở Bình Dương một thời ngắn sau đó sang Mỹ 1 tháng chuẩn bị cho giải trẻ Mỹ mở rộng. Trong thời gian này anh sẽ đăng ký thi đấu một số giải trẻ tại Mỹ nhằm lấy cảm giác thi đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.