Hoàng Nam vẫn du đấu Đông Nam Á

22/02/2013 16:38 GMT+7

(TNO) Sau khi bình phục căn bệnh quai bị, tay vợt trẻ tài năng Lý Hoàng Nam sẽ tiếp tục trở lại tập luyện để chuẩn bị tham dự các giải đấu ở khu vực.

(TNO) Sau khi bình phục căn bệnh quai bị, tay vợt trẻ tài năng Lý Hoàng Nam sẽ tiếp tục trở lại tập luyện để chuẩn bị tham dự các giải đấu ở khu vực.

>> Hoàng Nam đặt mục tiêu tấn công vào các giải Grand Slam
>> Đam mê như Lý Hoàng Nam
>> Hoàng Nam thắng đơn lẫn đôi

Hoàng Nam vẫn du đấu Đông Nam Á
Nếu thi đấu thành công, Hoàng Nam sẽ có cơ hội dự các giải Grand Slam trẻ - Ảnh: Bạch Dương

Điều không may đã đến với tài năng số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam vào đầu năm mới Quý Tỵ khi phát bệnh quai bị. Tuy nhiên tay vợt này kịp lành bệnh để dụ chuyến du đấu Đông nam Á theo kế hoạch trước đó.

Trao đổi với Thanh Niên Online, HLV Trần Đức Quỳnh, người sát cánh cùng Hoàng Nam cho biết sau gần 7 ngày dưỡng bệnh, dưới sự theo dõi của bác sỹ, Hoàng Nam đã hết bệnh quai bị.

Tay vợt này sẵn sàng bước vào tập luyện vào đầu tuần sau (25.2). Nhờ đó, ban huấn luyện vẫn giữ kế hoạch đưa Hoàng Nam du đấu ở Malaysia, Philippines bắt đầu từ ngày 10.3.

Trong chuyến du đấu này, Hoàng Nam đều tranh tài ở nhóm 1 U.18 là nhóm đấu tập hợp những tay vợt trẻ hàng đầu thế giới. Hiện xếp hạng 125 trẻ thế giới, Hoàng Nam được kỳ vọng thi đấu đạt thành tích cao ở các giải trẻ quốc tế sắp tới nhằm tích lũy điểm số, đoạt quyền tham dự các Grand Slam trẻ trong năm 2013.

HLV Trần Đức Quỳnh cũng cho biết ngoài mục tiêu chinh phục các giải trẻ quốc tế, Hoàng Nam cũng tham dự các giải Men Futures nhằm tích lũy điểm nhà nghề nam thế giới, tạo bước đệm trên đường theo đuổi quần vợt chuyên nghiệp. Trước mắt, từ 25.3 đến 7.4, tay vợt này sẽ tranh tài 3 giải Men’s Futures ở Bạc Liêu và TP.HCM do Việt Nam đăng cai.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.