Hoàng Nam/Sumit Nagal thua vì không chú trọng đánh đôi

Không tay vợt nào của chủ nhà Việt Nam qua nổi vòng 1 giải quần vợt nhà nghề Hưng Thịnh Challenger Vietnam Open diễn ra tại CLB Lan Anh (TP.HCM).

Ở vòng 1 đôi nam diễn ra tối 25.10, nhà vô địch đôi nam trẻ Wimbledon Lý Hoàng Nam/Sumit Nagal thất thủ 1-2 (2/6, 6/2, 7/10-super tie break) trước Ti Chen (Đài Loan)/Max Purcell (Úc).

Đó là trận đấu mà Hoàng Nam lẫn Sumit Nagal chơi bùng nổ trong ván 2 nhưng không giữ được sự hưng phấn ở loại super tie-brak quyết định nên thua cuộc.

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam vẫn ưu tiên số 1 cho đánh đơn Độc Lập

Sumit Nagal cho biết, anh không tập trung đánh đôi mà phát triển sự nghiệp ở nội dung đơn. Vì thế trong gần 2 năm qua không chú trọng luyện tập, thi đấu nội dung đôi nam. Trong khi đó mục tiêu số 1 của Hoàng Nam vẫn là nội dung đơn.

Như vậy các tay vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam, Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang đều dừng chân ở vòng 1 đơn lẫn đôi. Đây là thành tích thụt lùi so với năm ngoái khi Hoàng Nam vào vòng 2 đơn nam.

Sumit Nagal cũng không tập trung đánh đôi trong gần 2 năm qua Độc Lập

Không tiến sâu tại giải nhưng các tay vợt Việt Nam cũng có được trải nghiệm ở giải đấu nhà nghề đẳng cấp trước những đối thủ rất mạnh.

Giải tiếp tục tranh tài đến ngày 29.10, các trận đấu trên sân trung tâm được trực tiếp trên Thể thao TV từ 10 giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.