Hơn 38 triệu USD tiền thưởng cho giải Mỹ mở rộng

23/08/2014 03:00 GMT+7

Tay vợt nam số 1 thế giới (TG) Novak Djokovic đã rơi vào nhánh đấu “xương” tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm Mỹ mở rộng.

Tay vợt nam số 1 thế giới (TG) Novak Djokovic đã rơi vào nhánh đấu “xương” tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm Mỹ mở rộng.

 
Djokovic sẽ gặp nhiều thách thức - Ảnh: AFP

Nhiều khả năng anh sẽ gặp tay vợt của nước chủ nhà John Isner (13) ở vòng 4 và người thắng giữa Andy Murray hoặc Jo-Wilfried Tsonga ở tứ kết. Nếu vào sâu tiếp, đối thủ có thể là Milos Raonic (Canada, 5) hoặc hạt giống số 3 Stanislas Wawrinka, người đã từng thắng Djokovic tại giải Úc mở rộng hồi đầu năm.

Trong khi đó, nhánh đấu của tay vợt từng 5 lần đăng quang tại đây là Roger Federer (2) nhẹ nhàng hơn khi đối thủ có thể sẽ là Fabio Fognini (Ý, 15) ở vòng 4, Grigor Dimitrov (Bungari, 7) ở tứ kết và David Ferrer (4) hoặc Tomas Berdych (CH Czech, 6) ở bán kết.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 1 Serena Williams cũng rơi vào nhánh đấu không dễ dàng khi cô có thể sẽ gặp cựu số 1 TG Ana Ivanovic (Serbia, 8) ở tứ kết hoặc ĐKVĐ Wimbledon Petra Kvitova (CH Czech, 3), Eugenie Bouchard (Canada, 7) và cựu số 1 TG Victoria Azarenka (Belarus, 16). Nhánh đấu còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt của những hạt giống như Simona Halep (Romania, 2), Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 4), Maria Sharapova (Nga, 5), Angelique Kerber (Đức, 6), Jelena Jankovic (Serbia, 9).

Giải đấu diễn ra từ 25.8 - 8.9, với tổng số tiền thưởng lên đến hơn 38 triệu USD. Trong đó ngôi vô địch là 3 triệu USD.

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.