Hơn 60 tay vợt tham dự giải quần vợt truyền thống Becamex- Thanh Niên 2019

09/09/2019 21:22 GMT+7

Đến hẹn lại lên cứ đều đặn một năm 2 lần, Tổng công ty Becamex IDC lại phối hợp với báo Thanh Niên tổ chức giải quần vợt truyền thống Becamex- Thanh Niên (viết tắt của Becamex IDC và báo Thanh Niên) vào ngày 14.9 tới tại cụm 8 sân trung tâm đào tạo quần vợt Becamex của thành phố mới tỉnh Bình Dương.

So với giải mừng xuân hồi đầu năm (26.1), giải lần này số lượng VĐV tham dự đông hơn, thể thức thi đấu đổi mới hơn để đảm bảo dù đông nhưng các VĐV vẫn hoàn thành giải trong vòng 1 ngày. Cụ thể cả 3 nội dung đôi nam lãnh đạo, đôi nam trẻ và đôi nam nữ thay vì chia bảng đánh vòng tròn như mọi lần, giải lần này sẽ đánh theo thể thức loại trực tiếp 2 lần thua.

Có nghĩa sau khi phân nhánh, các cặp VĐV sẽ chi gặp nhau 2 lượt ở vòng ngoài. Cụ thể ở lượt đầu bốc thăm gặp nhau, sau đó các căp thắng gặp nhau để tranh thứ hạng cao và các cặp thua gặp nhau cũng để tranh các thứ hạng kế tiếp. Cuối cùng sẽ đấu đối xứng theo nhánh để xác định các cặp chiến thắng. Như vậy vừa tăng tính chất quyết liệt của từng trận mà mỗi trận được xem như một trận chung kết, vừa đảm bảo thời gian thi đấu cũng như thể lực ổn định cho các cặp đấu vốn không chuyên và cũng không “buộc” các cặp VĐV vào sâu phải đấu quá nhiều trận trong một nội dung.

Giải đấu lần này vẫn tập trung lực lượng chủ yếu của 2 cụm đơn vị gồm Tổng công ty Becamex IDC, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và Công ty Cao su Dầu Tiếng. Cụm còn lại từ TP.HCM tham gia, chủ yếu của Hội nhà báo TP.HCM cùng các báo đài như VOH, Nông Nghiệp, Người Lao động, Truyền hình Quốc hội, HTV, SCTV, Thanh Niên, Khăn quàng đỏ.. cùng các đơn vị Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM, Liên đoàn quần vợt Việt Nam, Liên đoàn quần vợt TP.HCM, Cục A 03 Bộ Công An..

Các tay vợt đã giành giải lãnh đạo mừng xuân Becamex- Thanh Niên 2019

Khả Hòa

Về phía chủ nhà có rất nhiều tay vợt như Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Becamex IDC; Lê Thanh Hưng, Tổng giám đốc Công ty Cao su Dầu Tiếng; Hồ Hồng Thạch, Chủ tịch CLB bóng đá Becamex Bình Dương; Mai Thành Chung, Nguyên Giám đốc các khu công nghiệp Becamex IDC..

Tay vợt Nguyễn Văn Hùng

Khả Hòa

Tay vợt Hồ Hồng Thạch

Trong khi đó có rất nhiều tay vợt ‘quen thuộc” trong giới báo chí luôn đồng hành với giải sẽ có mặt như Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên; Dương Vũ Thông, Phó chủ tịch thường trực Hội nhà báo TP.HCM: Vương Quyền, Phó Tổng giám đốc Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH): Huỳnh Thanh Nhân, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM,  Lê Phi Hùng, Trưởng Cơ quan đại diện phía nam báo Quân đội Nhân dân: Lê Hải, báo Nông Nghiệp; Đỗ Văn Lũy, báo Người Lao Động; Lý Minh Triết, truyền hình Quốc hội; Đỗ Hữu Lê Xuân Cường, bình luận viên HTV, chủ nhiệm CLB phóng viên thể thao TP.HCM.. cùng rất nhiều tay vợt trong gíới báo chí khác như Lý Minh Tân, Dương Thanh Bá, Trần Phước Lai, Thái Sơn Tùng, Trần Đại Nam, Trần Ngọc Linh, Nguyễn Văn Khoa, Trần Bảo Toàn, Hà Minh Tâm, Phạm Thị Ngọc Phương, Nguyễn Thị Phương Dung, Trần Thanh Hoàng Ngân..

Tay vợt Nguyễn Quang Thông

Khả Hòa

Tay vợt Dương Vũ Thông

Tay vợt Lê Hải

Khả Hòa

Tay vợt Lý Minh Triết

Tay vợt Dương Thanh Bá

Tay vợt Đỗ Văn Lũy


Niềm vui chiến thắng của cặp Thái Sơn Tùng- Lý Minh Tân đoạt ngôi vô địch

Khả Hòa

Tay vợt Nguyễn Thị Phương Dung

Tay vợt Xuân Cường của HTV

Khả Hòa

Tay vợt Lê Thanh Hưng (trái) và Nhà báo Nguyễn Quang Thông

Khả Hòa

Đặc biệt là sự hiện diện của Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt TP.HCM Nguyễn Thị Kiều Mỹ, nguyên Phó chủ tịch Liên đoàn quần vợt Việt Nam Trần Ngọc Lịnh, nguyên phó giám đốc Sở Văn hoá Thể thao tỉnh Ninh Thuận Bùi Văn Lộc, ủy viê BCH Liên đoàn quần vợt TP.HCM Bùi Vạn Định.. cũng tham gia tranh tài hứa hẹn một bầu không khí hào hứng, sôi nổi trong ngày cuối tuần

Tay vợt Trần Hoàng Linh và Dương Thanh Bá (phải) hạng nhì giải mừng xuân đầu năm

Khả Hòa



Tay vợt Nguyễn Thị Kiều Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.