Hơn 650 tay vợt tham dự giải quần vợt sinh nhật Cộng đồng tennis Việt Nam

06/12/2018 10:16 GMT+7

Nhằm kỷ niệm 2 năm ngày thành lập và chào mừng sự phát triển thành công của diễn đàn Cộng Đồng Tennis Việt Nam, ban quản trị cùng ban điều hành đã đứng ra tổ chức giải quần vợt chào mừng sinh nhật diễn đàn Cộng đồng tennis Việt Nam lần thứ 2- 2018.

Trong thời gian gần đây, diễn đàn này chính là một trong những đơn vị tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho các tay vợt phong trào đam mê trái bóng nỉ và góp phần vào sự phát triển phong trào TDTT nói chung và môn quần vợt nói riêng. Chính điều này, ngoài việc tiếp tục tạo ra sân chơi và đây cũng là dịp để diễn đàn gửi lời tri ân đến các đơn vị, cá nhân đã đồng hành với diễn đàn trong suốt thời gian qua.

Giải sinh nhật lần thứ nhất đã được tổ chức rất thành công MT

Giải đấu năm nay sẽ được diễn ra trong 4 ngày từ 6 đến 9.12 tại hai cụm sân CLB Tennis Khách Sạn Công Đoàn Thanh Đa và CLB Học Viện Cán Bộ quận Bình Thạnh (TPHCM). Các tay vợt sẽ tranh tài ở 8 nội dung là đôi nam 1.725, 1.575, 1.475, đôi nam doanh nhân 1.425 dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp, CB CNV các tổng công ty, cơ quan ban ngành. Ngoài ra còn có nội dung đơn nam 800 điểm, đôi nam nữ 1.425, 1.550 và đôi nam lãnh đạo khách mời với tổng số 650 tay vợt đến từ mọi miền đất nước.

Các tay vợt phong trào có thêm sân chơi bổ ích MT

Ông Lý Trung Hiếu, chủ nhiệm diễn đàn Congdongtennisvietnam.net cho biết: “Với tôi, đây không đơn thuần là một giải đấu mà qua đây là dịp để nói lời tri ân đến các đơn vị đồng hành, đến với tất cả những VĐV đã từng tham gia các hoạt động của diễn đàn. Hy vọng với sự tin yêu của tất cả bạn bè, những con người đam mê trái bóng nỉ, hy vọng giải đấu này sẽ luôn là sự kiện được mong chờ nhất của quần vợt phong trào Việt Nam”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.