Hơn 800 triệu đồng quyên góp từ giải quần vợt ‘chung tay hướng về miền Trung’

29/10/2020 11:32 GMT+7

Giải quần vợt từ thiện “Chung tay hướng về miền Trung” diễn ra hôm nay tại sân Khang An (Q.Gò Vấp) nhằm kêu gọi đóng góp hỗ trợ cho đồng bào nghèo miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề của bão, lũ lụt.

Giải do Hội quần vợt CCTV TP.HCM tổ chức với đối tượng tham dự là doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề ngoài mục đích kết nối, giao lưu các doanh nghiệp còn thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, trong đó điểm nhấn là hoạt động từ thiện, đóng góp hỗ trợ cho đồng bào nghèo miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.

Bốc thăm thi đấu giải quần vợt từ thiện Chung tay hướng về miền Trung

BTC cung cấp

92 tay vợt tham dự, chia thành 2 nhóm theo trình độ gồm Serie A và Serie B. Serie A có 32 tay vợt (16 cặp), Serie B gồm có 60 tay vợt (30 cặp) thi đấu chọn ra nhà vô địch. Hiện BTC đã kêu gọi quyên góp được 800 triệu đồng, trong đêm Gala diễn ra tối nay có chương trình đấu giá vì đồng bào miền trung hứa hẹn có thêm kinh phí làm thiện nguyện.

Hôi quần vợt CCTV hoạt động mạnh mẽ, tổ chức giải với mục đích thiện nguyện

BTC cung cấp

Theo thông tin từ Ban Tổ Chức, sau giải đấu này các thành viên trong Hội quần vợt CCTV TP.HCM cùng các doanh nghiệp sẽ trực tiếp đi từ thiện ra miền Trung để phát quà cho bà con nghèo bị ảnh hưởng bởi lũ lụt của các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.