Isner đưa tuyển Mỹ vào bán kết Davis Cup

09/04/2012 16:05 GMT+7

(TNO) Trong loạt trận tứ kết Davis Cup 2012 (nhóm quốc tế) diễn ra vào ngày 9.4 đã xác định được 4 đội vào vòng bán kết là Tây Ban Nha, Mỹ, Cộng hòa Czech và Argentina.

(TNO) Trong loạt trận tứ kết Davis Cup 2012 (nhóm quốc tế) diễn ra vào ngày 9.4 đã xác định được 4 đội vào vòng bán kết là Tây Ban Nha, Mỹ, Cộng hòa Czech và Argentina.

>> Davis Cup Tây Ban Nha quá mạnh
>> VN cử đội hình trẻ dự Davis Cup 2012
>> Tuyển TBN vô địch Davis Cup 2011


John Isner trở thành người hùng của tuyển Mỹ - Ảnh: Reuters

Tây Ban Nha đã chứng tỏ họ xứng đáng là đương kim vô địch khi không có Rafael Nadal trong đội hình nhưng vẫn chiến thắng tất cả 4 trận đơn trước đội Áo, họ chỉ để thua 1 trận đôi nam.

Tây Ban Nha sẽ đối đầu với đội tuyển Mỹ trong trận bán kết.

Đội Mỹ cũng xuất sắc giành chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Pháp. Trong đó John Isner được xem là người hùng của đội Mỹ khi anh thắng cả 2 trận đơn trước Simon và Tsonga. Trận thắng còn lại của Mỹ do công của cặp anh em nhà Bryan.

Ở trận tứ kết khác, đội tuyển Serbia không có tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã để thua 1-4 trước Cộng hòa Czech và chính thức nhường vé vào bán kết cho đối thủ.

Trận đơn giữa Berdych và Tipsarevic (Serbia) hôm 8.4 đã diễn ra khá căng thẳng, kết quả chung cuộc Berdych thắng cả 3 bàn đều ở loạt tie-break để giúp Cộng hòa Czech lọt vào bán kết gặp Argentina. Đội tuyển Argentina cũng đã vượt qua Croatia với tỷ số 4-1.

Như vậy 2 cặp đấu ở vòng bán kết sẽ diễn ra từ ngày 14.9 đến ngày 16.9 đã được xác định, Tây Ban Nha (hạng 1 thế giới) gặp Mỹ (hạng 6 thế giới) và Cộng hòa Czech (hạng 5 thế giới) gặp Argentina (hạng 3 thế giới).

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.