Ivanisevic nhận lời làm thầy Djokovic sau 1 cuộc điện thoại

01/07/2019 09:02 GMT+7

Cựu vô địch Wimbledon người Croatia Goran Ivanisevic đã đồng ý gia nhập ban huấn luyện của đương kim vô địch Novak Djokovic (Serbia) ngay trước thềm giải Grand Slam trên sân cỏ - Wimbledon 2019, chỉ sau một gọi điện thoại đầy bất ngờ.

“Tôi đã nhận được một cuộc gọi khá bất ngờ khi đang ở Thụy Điển. Nole muốn tôi đến London sớm hơn nhưng khi đó tôi đang vướng một hợp đồng chưa hoàn tất...”, Ivanisevic chia sẻ.
Ngay khi xong việc tại Thụy Điển, Ivanisevic đã có mặt tại London và tham gia buổi tập của Djokovic. Huấn luyện viên 47 tuổi này phát biểu: “Buổi tập đầu tiên thật tuyệt vời. Hy vọng sự hợp tác này của tôi và Djokovic sẽ được kéo dài. Bởi khi Novak Djokovic gọi cho bạn, bạn sẽ đặt nhiều thứ sang một bên”.

Djokovic đang quyết tâm bảo vệ danh hiệu Wimbledon

AFP

Ivanisevic chính là tay vợt từng gây bất ngờ khi đoạt chức vô địch Wimbledon 2001 bằng suất đặc cách. Sau khi giã từ sự nghiệp, Ivanisevic đã từng làm huấn luyện viên cho Marin Cilic, Tomas Berdych và Milos Raonic. Thành tích cao nhất trong vai trò huấn luyện của Ivanisevic chính là giúp cho Cilic đăng quang Mỹ mở rộng 2014.
Djokovic mong muốn cái duyên của Ivanisevic sẽ giúp anh bảo vệ được danh hiệu của mình và tiếp tục tìm kiếm chức vô địch thứ 5 của mình tại Wimbledon. Djokovic sẽ có trận ra quân vào lúc 19 giờ tối nay (1.7, giờ VN), gặp tay vợt người Đức Philipp Kohlschreiber (Hạng 57 TG).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.