Kết thúc Giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng 2017

18/06/2017 20:45 GMT+7

Chiều nay giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM năm 2017 do Hội Nhà báo TP.HCM và báo Thanh Niên phối hợp tổ chức đã kết thúc tốt đẹp tại sân Hoàng Thiên (Q.8).

Chưa có giải đấu nào mà số lượng VĐV tham gia đông và thi đấu hào hứng, máu lửa như vậy từ đầu đến cuối. Có nhiều trận đấu đã diễn ra kịch tính, thua trước nhưng lội ngược dòng ngoạn mục, đặc biệt có đến 3 đội chiến thắng ở giải lãnh đạo, đôi nam nữ và đôi nam báo chí doanh nghiệp là những người về nhì trong bảng của mình nhưng đã vùng lên giành chiến thắng rất ấn tượng. Nhiều tay vợt tham dự đã đánh giá giải năm nay có sự tiến bộ rõ rệt về trình độ các tay vợt tham gia khi nhiều trận đấu cân bằng, gay cấn và chỉ kết thúc với cách biệt rất sít sao bằng bàn thắng vàng.
Phó chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM Dương Vũ Thông nhận xét: “Cứ qua mỗi năm giải lại đông vui và hay hơn, nhờ sự chuẩn bị tốt và tham gia nhiệt tình của các tay vợt, dù thắng hay thua tất cả đều rộn tiếng cười, không hề có sự cay cú hay thể hiện hình ảnh thiếu fair play. Có những VĐV như anh Lê Hải của báo Nông Nghiệp dù đã 63 tuổi hai đầu gối bị chấn thương nặng di chuyển rất yếu nhưng vẫn thể hiện đam mê bằng cách nẹp băng thun để tham gia tranh tài. Hay anh Lê Anh Vũ của Đài Phát thanh truyền hình Khánh Hòa từ Nha Trang bay vào chỉ đề chơi cho thỏa thích với đồng nghiệp vì lâu quá mới gặp, 1 năm mà "chạm mặt” nhau vậy cũng là vui hết cỡ rồi.
Trao giải ở nội dung đôi nam báo chí doanh nghiệp Khả Hòa
Một vài doanh nghiệp như Tổng công ty Becamex IDC rất “máu lửa” tham gia đầy đủ 2 ngày thi đấu, đánh quần quật từ sáng sớm đến chiều và còn đề nghị mở rộng giải quần vợt Hội nhà báo TP.HCM lên tận Bình Dương với quy mô bề thế hơn, tập hợp đông đủ số lượng tốt nhất và sẵn sàng hỗ trợ tối đa sân bãi, điều kiện để các tay vợt nhà báo có thêm sân chơi bổ ích. Hay một đơn vị đồng hành khác là Sơn kimland cho biết, nếu resort ở Phan Thiết sang năm hoàn thành còn muốn đề nghị tổ chức thêm giải Nhà báo TP.HCM mở rộng tại Bình Thuận.
Những tình cảm và tấm lòng đó dù ít hay nhiều cũng tạo nên sự hào hứng và khí thế cho giải quần vợt Hội nhà báo năm nay và những lần tổ chức tới sôi động hơn. BTC xin chân thành cám ơn các đơn vị đồng hành như Hưng Thịnh, Yến Sào Khánh Hòa, Becamex, Tân hiệp Phát, Sơn kimland, Anovafeed, Liên đoàn quần vợt TP.HCM và nhiều đơn vị yểm trợ khác đã góp phần mang đến thành công cho giải.
Kết quả chung cuộc giải quần vợt Hội nhà báo TP.HCM mở rộng 2017
Ở nội dung đôi nam trên 45 tuổi, cặp Lê Anh Vũ (Đài PT-TH Khánh Hòa) và Lê Hải (báo Nông nghiệp) giành ngôi vô địch, đôi Đỗ Danh Phương - Đỗ Văn Lũy (báo Người Lao động) hạng nhì. Đôi Nguyễn Phi Hùng - Nguyễn Văn Bảy (báo Quân đội nhân dân) và Trần Mạnh Hùng (tạp chí Thanh Niên) - Nguyễn Trường Chinh (A 87) đồng hạng ba.
Nội dung đôi nam trên 45 tuổi
Nội dung đôi nam nữ: Dương Vũ Thông và Nguyễn Thúy Hằng (Hội nhà báoTP.HCM) giành chức vô địch, Đinh Ngọc Quảng (báo CA TP.HCM) và Nguyễn Thị Huyền Thanh (VOH) hạng nhì. Lý Minh Tân - Nguyễn Thị Cẩm Nhung (Báo Thanh Niên) và Dương Thanh Bá - Nguyễn Thị Vân An (Báo thể thao TPHCM - VOH) đồng hạng ba.
Nội dung đôi nam nữ
Giải đôi nam dưới 45 tuổi: Ngô Văn Công - Lý Minh Triết (Truyền hình Quốc Hội) vô địch, Trần Ngọc Linh (SCTV) và Trần Mậu Dũng (báo Thanh Niên) hạng nhì. Nguyễn Văn Khoa - Nguyễn Thế Vinh (A 87) và Nguyễn Như Trường - Nguyễn Văn Tâm (HTV) đồng hạng ba.
Nội dung đôi nam dưới 45 tuổi
Giải đơn nam: Ngô Văn Công (Truyền hình Quốc Hội) giành ngôi vô địch. Nguyễn Như Trường (HTV) hạng nhì. Trần Đại Nam (báo Khăn quàng đỏ) và Nguyễn Văn Tâm (HTV) đồng hạng ba.
Đơn nam
Giải đôi nam báo chí doanh nghiệp: Lý Minh Triết (Truyền hình Quốc Hội) và Nguyễn Quang Thông (Công ty cổ phần báo Thanh Niên) vô địch, Nguyễn Văn Hùng (tỉnh ủy Bình Dương) và Mai Thành Trung (Becamex) hạng nhì. Lý Minh Tân (Báo Thanh Niên) - Nguyễn Thiên Long (Headway) và Đinh Ngọc Quảng (báo CATP.HCM) - Bùi Phan Phú Lộc (Anovafeed) đồng hạng ba.
Một số hình ảnh của giải đấu
VĐV Đinh Ngọc Quảng (báo CATP.HCM) bị "chuột rút" Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.