Kết thúc giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng 2019

17/06/2019 07:49 GMT+7

Sau 2 ngày thi đấu tận tình sôi nổi, giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM 2019 đã kết thúc tốt đẹp vào hôm qua. Có nhiều bất ngờ ở giải lãnh đạo sau khi BTC cho bốc thăm ngẫu nhiên các tay vợt nên xuất hiện nhiều cặp đấu “lạ” nhưng lại thi đấu rất thành công.

Đó là cặp Mai Thanh Chung và Lê Thanh Hưng của Liên đoàn Quần vợt tỉnh Bình Dương và Cao su Dầu Tiếng đã giành giải nhất, một cặp khác là Dương Vũ Thông - Bùi Văn Lộc (Hội Nhà báo - Sở VHTT Ninh Thuận) giành hạng nhì, còn 2 cặp đôi Trần Minh Ngọc (Phó giám đốc Đài PT-TH tỉnh Nghệ An) và Phan Nguyên Hào (Phó giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Nghệ An) cùng với Trần Ngọc Phương (nguyên Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Bạc Liêu) và Bùi Lê Hùng (Chi cục trưởng Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất) đồng hạng ba.
Ở nội dung đôi nam - nữ cũng xuất hiện bất ngờ khi Ngô Văn Công và Thanh Nga của Truyền hình Quốc hội lần đầu đứng đôi với nhau đã giành hạng nhất. Cặp Dương Thanh Bá và Nguyễn Thị Kiều Mỹ của Hội Nhà báo TP.HCM và Liên đoàn Quần vợt TP.HCM hạng nhì. Đồng hạng ba là Trần Phước Lai - Lê Thị Hường của Báo Thanh Niên và Liên đoàn Quần vợt TP.HCM cùng với Trần Công Đạm và Phạm Thị Tuyết Hà của Báo Sài Gòn Giải Phóng và Vietnam Airlines.
Còn ở nội dung đôi nam báo chí doanh nghiệp, cặp Đỗ Hữu Lê Xuân Cường - Trần Vĩnh Nguyên của HTV và LK Land giành hạng nhất, Lý Minh Triết và Hồ Hồng Thạch của Truyền hình Quốc hội và Becamex về nhì. Hai cặp Trần Đại Nam - Mai Thành Chung của Báo Mực Tím và Becamex cùng Nguyễn Minh Tâm - Bùi Văn Lộc của SCTV và Sở VH-TT tỉnh Ninh Thuận đồng hạng ba.
 
Tay vợt Nguyễn Quang Trung của HTV cũng lần đầu giành ngôi vô địch đơn nam, vượt qua Ngô Văn Công của Truyền hình Quốc hội. Đồng hạng ba là Trần Đại Nam của Báo Mực Tím và Nguyễn Huy Long của HTV. Quang Trung cũng là tay vợt duy nhất của giải có 2 ngôi vô địch khi đứng chung cùng Mã Chí Thông giành hạng nhất đôi nam dưới 45 tuổi. Thành Đông và Viết Long của SCTV về nhì và 2 cặp Xuân Cường - Xuân Vy của HTV và Hữu Thắng - Minh Tâm của SCTV đồng hạng ba.
Đồng hành với giải có Tổng công ty Becamex IDC, Công ty yến sào Khánh Hòa, Công ty Hải Đăng, Công ty địa ốc Hưng Thịnh, Ngân hàng Kiên Long, Truyền hình SCTV, Công ty du lịch Vietravel, Công ty cao su Dầu Tiếng, nhãn hàng bia S 18 và một số đơn vị tài trợ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.