Kết thúc tốt đẹp giải quần vợt Thanh Niên mở rộng 2019

30/11/2019 17:11 GMT+7

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, giải quần vợt Thanh Niên mở rộng 2019 đã kết thúc tốt đẹp tại cụm sân Phú Thọ (TPHCM) trong ngày hôm nay 30.11.

Đây là giải đấu do công đoàn báo Thanh Niên phối hợp cùng với Đất Xanh Group nhằm tạo ra sân chơi thể thao lành mạnh và rèn luyện sức khỏe cho các cán bộ, nhân viên cùng những khách mời như ca sĩ Đức Tuấn và các tay vợt của Đất Xanh Group. Tại giải đấu này, bên cạnh những trận đấu căng thẳng, quyết liệt thì các tay vợt cũng dành cho nhau những nụ cười vui vẻ.

Nhà báo Nguyễn Quang Thông đoạt chức vô địch nội dung đôi nam mở rộng

Đậu Tiến Đạt

Kết quả chung cuộc, đôi Quang Thông – Minh Tân đã đoạt chức vô địch ở nội dung khách mời sau khi thắng cặp ca Sĩ Đức Tuấn – Quốc Phong (LĐQV TPHCM) với tỷ số 6/5 trong trận chung kết. Đồng hạng ba là hai cặp của Đất Xanh Group Đức Hiếu - Quốc Hùng và Việt Nam - Quốc Thịnh. Ở nội dung nội bộ, đôi Khắc Định – Tường Vũ (Ban thư ký-BTK) đoạt chức vô địch và đôi Hiếu Dũng (Ban thư ký) – Trường Nghi (TNO) hạng nhì. Đồng hạng ba là hai đôi Đức Tú (Ban bạn đọc) – Thái Nguyên (BTK) và Đông Nghi (TNO) – Kim Huy (Quảng cáo).
Những hình ảnh tại giải:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.