Khởi đầu nhẹ nhàng cho Djokovic, Murray

24/02/2010 09:04 GMT+7

Novak Djokovic và Andy Murray đã có khởi đầu thuận lợi trong ngày ra quân tại giải Dubai Championships khi nhẹ nhàng vượt qua những đối thủ yếu hơn.

Novak Djokovic và Andy Murray đã có khởi đầu thuận lợi trong ngày ra quân tại giải Dubai Championships khi nhẹ nhàng vượt qua những đối thủ yếu hơn.

Novak Djokovic, tay vợt đến dự giải với tư cách đương kim vô địch, có chiến thắng 6/4, 6/4 trước Guillermo Garcia-Lopez, trong khi hạt giống số 3 Andy Murray không gặp phải khó khăn nào trong trận đấu với Igor Kunitsyn để nhanh chóng kết thúc trận đấu với phần thắng sau 2 séc (6/2, 6/3).

P.N

Ana Ivanovic có HLV mới

Cựu số 1 thế giới, Ana Ivanovic đã thuê chuyên gia Heinz Gunthardt làm người huấn luyện cho mình. Heinz Gunthardt vốn không phải là cái tên xa lạ trong làng quần vợt, ông từng huấn luyện cho tay vợt người Đức nổi tiếng, Steffi Graf giành 12 danh hiệu Grand Slam. Ivanovic hiện thi đấu không ấn tượng trong thời gian gần đây và đã rớt xuống vị trí 26.

P.N

Carlos Moya bị loại ngay ở vòng 1 giải Abierto Mexicano Telcel

Cựu số 1 thế giới, Carlos Moya đã bất ngờ bị loại ngay ở vòng 1 giải Abierto Mexicano Telcel, nơi anh từng 2 lần bước lên bục vinh quang vào các năm 2002 và 2004. Trong trận đấu với Richard Gasquet, Moya để đối thủ lội ngược dòng với tỷ số 2-1 sau khi dẫn trước trong séc đấu đầu tiên với tỷ số 6/4.

P.N

Nỗi buồn Tommy Haas 

Một tin vui đến với những tay vợt muốn giành danh hiệu vô địch giải Delray Beach International khi hạt giống số 1, Tommy Haas đã bất ngờ bị loại ngay ở vòng 1 sau thất bại trong 2 séc đấu với tỷ số 6/7 và 5/7 trước tay vợt không mấy tên tuổi người Nga Teimuraz Gabashvili.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.